Vòng một khỏe mạnh, căng tròn siêu tốc khi sở hữu hỗn hợp này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng một khỏe mạnh, căng tròn siêu tốc khi sở hữu hỗn hợp này - rất rẻ tiền lại đơn giản dễ kiếm, các bạn hãy thử ngay!

70% đàn ông thừa nhận họ bị cuốn hút bởi những cô gái sở hữu bầu ngực căng tròn, cân đối. Hãy có những bí quyết đơn giản để có được vòng 1 hấp dẫn hơn, sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Với những chị em có núi đôi quá bé thì việc tăng kích cỡ vòng một luôn là một nhu cầu chính đáng. Bởi lẽ, bộ ngực là 1 trong 3 đặc điểm cơ thể hấp dẫn nhất của người phụ nữ: ngực - eo- mông. Mình cũng thuộc dạng giò cao, ngực mông lép nên bạn nào có cùng cảnh ngộ thì bơi vào đây để cùng mình học cách "gia cố" vòng 1 nhé.

làm tăng vòng 1 tự nhiên
Dứa cần thiết trong việc tạo ra collagen và estrogen.

Dứa

Nguyên liệu cần có:

- 1/2 quả dứa.

- 1/2 hộp sữa chua (có đường hay không đường đều được).

- 5 thìa canh nước ép dứa (xay nhuyễn dứa, rồi dùng rây lọc lấy phần nước ép nguyên chất).

- 5 thìa canh nước lọc.

- 2 – 3 viên đá lạnh nhỏ.

Cách pha chế:

- Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố, rồi xay nhuyễn tầm 2 – 3 phút thì đổ hỗn hợp ra cốc.

Cách dùng: 

- Uống ngay sau khi pha chế xong.

Công dụng: 

Dứa không chỉ bảo vệ cơ thể chống bệnh tật mà còn cần thiết trong việc tạo ra collagen và estrogen. Đây là chất nền tảng để sản sinh ra các mô mỡ làm ngực nảy nở, căng tròn một cách tự nhiên mà không cần động đến dao kéo. Không những vậy, dứa còn ngăn chặn quá trình lão hóa da rất hiệu quả, giúp làn da căng mịn, trắng hồng tự nhiên.

Uống nhiều nước

Nước cũng là một loại thực phẩm giúp chị em bảo vệ vẻ đẹp cho chị em phụ nữ. Đối với bộ ngực cũng vậy, nước có thể giúp cho các mô cơ trên ngực giữ được sự đàn hồi và tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp làn da nơi đây tươi trẻ hơn.

Hết nếp nhăn, da trắng hồng, trị tàn nhang nhờ mật ong
Hết nếp nhăn, da trắng hồng, trị tàn nhang nhờ mật ong
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hết nếp nhăn, da trắng hồng, trị tàn nhang nhờ mật ong - rất đơn giản lại hiệu quả hơn cả đi thẩm mỹ đó bạn!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn