Yếu tố ảnh hưởng đến size vòng 1 chị em cần chú ý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có rất nhiều yếu tố quyết định tới việc tăng hay giảm size vòng 1 chị em cần quan tâm chú ý nhé!

Di truyền

yếu tố nâng vòng 1
Yếu tố di truền cũng ảnh hưởng tới vòng 1 đấy chị em nhé!

Nếu mẹ của bạn ngày xưa ngực nhỏ thì bạn được di truyền gen ngực nhỏ. Vì vậy di truyền là thứ khó mà tác động để biến dị được.

Do hormon sinh dục

Khi bạn dậy thì, estrogen của buồng trứng tiết ra làm tăng phát triển tuyến sữa vốn đang ở dạng “mầm non”, nay chúng nở to ra, ngoằn ngoèo hơn, có chỗ cuộn lại thành đám mà chúng ta sờ thấy như những cục. Estrogen cũng làm phát triển những tổ chức liên kết ở vùng ngực, đồng thời như một nhà đầu tư nó gọi các tế bào mỡ đến tạo dáng cho bộ ngực.

Dinh dưỡng

Dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng cho việc phát triển ngực. Mặc dù ngực đã nhú lên, nhưng nếu thiếu dinh dưỡng và không đủ lượng mỡ thì trông vẫn "như con trai". Có nhiều nguyên nhân khiến cơ thể thiếu dinh dưỡng: Sợ béo nên ăn kiêng; ăn thiếu chất; vận động quá nhiều nhưng ăn uống kham khổ mắc một số bệnh như lao, rối loạn chức năng tiêu hóa, bệnh giun sán... khiến sự hấp thụ dinh dưỡng bị rối loạn; thần kinh căng thẳng, dễ dao động...

Massage

Massage có thể làm cho vòng 1 căng đầy nhưng tuỳ tiện massage hoặc massage hướng xuống dưới chỉ làm cho vòng 1 ngày càng bé.

Phương pháp massage "chuẩn" nên là: trước khi ngủ nằm trên giường, đầu tiên bôi kem massage, sau đó thuận theo mô tuyến sữa massage vòng tròn theo hướng lên trên, tay nhẹ nhàng, tay phải massage bên ngực trái, tay trái ngược lại. Ngoài ra, khi tắm mở nước ấm, dùng vòi hoa sen xả vào ngực, như thế sẽ giúp ích cho vòng 1 càng có tính đàn hồi.

3 điều cần
3 điều cần "thay đổi gấp" để ngực không chảy xệ
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nếu thấy ngực bắt đầu có dấu hiệu lão hoá thì thì em hãy thay đôi gấp những điều dưới đây nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn