Bác sĩ đẹp nhất thế giới tiết lộ sốc khi yêu Hoa hậu hoàn vũ Pia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng bác sĩ quyễn rũ nhất hành tinh Mikhail Varshavski tiết lộ sự thật gây "sốc" từ khi hẹn hò Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia Wurtzbach.

Từ khi công khai hẹn hò, chuyện tình cảm của chàng bác sĩ quyến rũ nhất thế giới Dr.Mike và Hoa hậu Pia Wurtzbach khiến nhiều người ủng hộ và ngưỡng mộ. Họ đúng là rất xứng đôi cả về trí tuệ lẫn diện mạo khiến cho không ít người cảm thấy vô cùng ghen tỵ.

Được biết, Pia và Mike gặp nhau trong một bữa tiệc tại New York vào đầu năm nay và hai người nhanh chóng làm quen, trao đổi Twitter cùng nhau. Tuy nhiên vì cả hai đều là người khá nổi tiếng nên chuyện tình yêu của cặp đôi lại mang về không ít phiền toái cho chính Mike, đặc biệt là từ các bệnh nhân của anh. Dù biết là Mike đã “có nơi có chốn” nhưng họ thỉnh thoảng vẫn buôn lời tán tỉnh anh. Một số người thậm chí còn ghen ghét với bạn gái của anh và không ngần ngại ra lời chỉ trích. Thậm chí có những bệnh nhân thường xuyên có những biểu hiện kỳ lạ với anh chàng sau khi biết người yêu của anh là Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach.

Mikhail Varshavski gặp nhiều phiền toái từ khi công khai tình cảm với bạn gái là Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Pia Wurtzbach.

Dù vậy, bác sĩ Mike vẫn cố gắng làm hài lòng những bệnh nhân của mình, anh luôn tìm cách cách "lái" câu chuyện sang hướng khác để họ có được sự thoải mái nhất khi điều trị bệnh. Đây rõ ràng là “hậu quả” của việc nổi tiếng và yêu một người cũng không phải là người bình thường của anh bác sĩ. 

Mới đây trong một chương trình, Hoa hậu Pia Wurtzbach cũng thừa nhận đang hẹn hò với bác sĩ đẹp trai nhất hành tinh. Người đẹp còn bật mí nhiều điều về chàng bạn trai nổi tiếng của mình. Hiện tại, bạn trai cô vẫn đang làm quen với văn hóa, lối sống của người Philippines bởi có rất nhiều sự khác biệt giữa cặp đôi. Anh cũng mong sớm được tới thăm đất nước của bạn gái, nhưng hiện tại anh chưa sắp xếp được thời gian.

Dù vậy Pia cho biết, ưu tiên số một hiện giờ của cô vẫn là chiếc vương miện Miss Universe:"Tôi cũng chia sẻ với anh Mike rằng, sứ mệnh của hoa hậu hiện quan trọng hơn tất thảy". Thời điểm hiện tại Pia đang nỗ lực vận động để cuộc thi Miss Unvierse năm tới được tổ chức tại Manila.

Quách Ngọc Ngoan không ngại chiêu trò lấy lòng bạn gái đại gia
Quách Ngọc Ngoan không ngại chiêu trò lấy lòng bạn gái đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người ngưỡng mộ khi làm thơ tình tặng bạn gái đại gia Phượng Chanel.
Chân dung bạn trai bí ẩn hơn 15 tuổi của Trà My Next Top Model
Chân dung bạn trai bí ẩn hơn 15 tuổi của Trà My Next Top Model
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 sánh vai bên bạn trai hơn 15 tuổi khi tới tham dự một sự kiện tại Tp. HCM
Vbiz 11/5: Hồng Quế
Vbiz 11/5: Hồng Quế "lên đời", lộ diện em gái ruột Jennifer Phạm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người mẫu Hồng Quế quyết định "lên đời" đổi xế sang sau khi mang bầu. Lộ diện em gái ruột Jennifer Phạm xinh đẹp quyến rũ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn