Bạn trai cũ của Tâm Tít có nên... mặc váy ra đường?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù thế nào đi chăng nữa thì những hành động này thực sự khó mà chấp nhận được và có lẽ Thế Bảo nên soi gương trước khi ra đường xe có nên mặc váy hay không cho phù hợp!

Cuộc tình dù đúng dù sai, tổn thương nhất vẫn chỉ là người con gái.

Câu hát đầy tình cảm da diết của Bích Phương Idol quả thật rất phù hợp với Tâm Tít trong câu chuyện tình yêu của hot girl này với Thế Bảo, anh trai của nữ ca sĩ Bảo Thy. Dù không nói ra nhưng tổn thương là điều mà Tâm Tít khó tránh khỏi.

Càng ngẫm, càng nhìn nhận kĩ diễn biến của câu chuyện càng thấy thương cho Tâm Tít khi mà cô chính là nạn nhân bị công kích của câu chuyện và càng thấy thương cho cái bản lĩnh đàn ông của bạn trai cũ của cô.

Câu chuyện bắt đầu xôn xao dư luận khi mà Thế Bảo lên trang cá nhân chia sẻ dòng trạng thái dài như một bức tâm thư. Dù kết lại khẳng định vẫn còn yêu Tâm Tít nhưng những gì anh chàng viết ở trên khiến không ít người giật mình ngạc nhiên.

Anh trai Bảo Thy đã kể lể việc mình bận rộn ra sao, kiếm tiền ra sao, chăm sóc người yêu thế nào, chi hết bao nhiêu tiền, đi ăn ở những đâu... không khác gì những anh chàng bẩn tính kể lệ phí tình yêu để chứng minh mình giàu có, hào phóng trong tình yêu.

Tiếp đó, anh chàng còn "dằn mặt" người yêu cũ khi cho rằng Tâm Tít đừng có đẩy câu chuyện đi quá xa và muốn kết thúc chuyện này. Nhưng xin thưa rằng, từ đầu tới cuối Tâm Tít đã một lần lên tiếng giải thích hay phân trần đâu mà lại đổ oan cho cô đến như vậy?

Không chỉ vậy, dù vừa bảo vẫn yêu Tâm Tít nhưng ngay lập tức, Thế Bảo lại nói xấu ngay được người yêu cũ với những lời đầy nặng nề. Anh này cho biết Tâm Tít là người nóng tính, ăn nói khó chấp nhận và còn xúc phạm gia đình mình.

Trong khi Thế Bảo càng cố chứng minh mình cao thượng, yêu bạn gái hết mình thì những người ngoài cuộc hay bạn của Tâm Tít đều bực tức lên tiếng. Tất cả đều cho rằng Tâm Tít là nạn nhân và bạn trai cũ của cô thực chất là kẻ không ra gì.

Tất cả đều vạch trần bạn trai cũ của Tâm Tít toàn sử dụng tiền của gia đình, không có công việc và đùn đẩy mọi chuyện cho người yêu làm hết. Những người này còn cho biết anh trai Bảo Thy là người thường xuyên nói dối và thậm chí đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cô bạn gái yếu đuối của mình.

Thực sự những người ngoài cuộc sẽ khó có thể kiểm chứng những lời tố trên có phải là đúng sự thật nhưng qua những diễn biến và chính phát ngôn, hành động của người trong cuộc đủ thấy ai mới là người đáng để tôn trọng.

Tâm Tít đã rất thông minh khi không lên tiếng kêu oan hay gì như những cô nàng khác khi rơi vào trường hợp này. Cô để mọi chuyện ngoài tai để sống và làm việc, đó là cách ứng xử của người thông minh, có học.

Còn với anh trai Bảo Thy, một người đàn ông đăng đàn kể lể bôi xấu người yêu cũ rồi vừa đánh trống vừa la làng thì quả là một đại diện điển hình cho khá nhiều người đàn ông bây giờ, thuộc kiểu "thùng rỗng kêu to", "người đàn ông mông đàn bà"...

Phải chăng vì từng là ca sĩ và đang muốn trở lại showbiz nên anh chàng quyết mượn hạ sách này để lăng xê tên tuổi? Dù thế nào đi chăng nữa thì những hành động này thực sự khó mà chấp nhận được và có lẽ Thế Bảo nên soi gương trước khi ra đường xe có nên mặc váy hay không cho phù hợp!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn