Rahul thú nhận đã đưa nữ diễn viên "cô dâu 8 tuổi" đi phá thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rahul Raj Singh thú nhận đã đưa Pratyusha Banerjee tới bệnh viện để phá thai

Những ngày vừa qua, những người quan tâm đến cái chết đột ngột của nữ diễn viên 26 tuổi Pratyusha Banerjee khá hoang mang trước thông tin cô đã mang bầu và không giữ được thai nhi trước khi tự tử.

Mặc dù bạn trai của Pratyusha Banerjee từng khai báo với cảnh sát rằng cô không mang bầu tuy nhiên mới đây, theo ngoisao.vn đưa tin, trong cuộc trả lời phỏng vấn Tờ Times of India, Rahul thừa nhận nữ diễn viên 26 tuổi có mang bầu và anh đã đưa cô đi phá thai với sự tự nguyện của hai bên. Tuy nhiên thông tin này cũng khiến nhiều người nghi ngờ bởi trước đó, người thân của Pratyusha Banerjee từng chia sẻ cô rất háo hức chuẩn bị cho đám cưới và luôn mong muốn có một bé gái.

Bạn trai

Rahul đã đưa Pratyusha Banerjee đến phòng khám và nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" phá thai bằng thuốc?

Ngoài ra Rahul khẳng định việc bạn gái đã uống khá nhiều rượu vào đêm trước khi qua đời (31/3). Đồng thời anh cũng cho rằng Pratyusha chán nản vì gặp vấn đề tài chính.

Những chia sẻ của bạn trai Pratyusha Banerjee khá mâu thuẫn với thông tin trước đó anh từng thẳng thừng bác bỏ cả chuyện có thai lẫn chuyện phá hay sảy thai của ngôi sao quá cố. Rahul phát biểu: "Tại sao mọi người lại trích dẫn những nguồn thông tin như vậy? Nếu bác sĩ nào xác nhận chuyện Pratyusha có thai và phá hay sảy thai thì tại sao không tiết lộ danh tính. Như tôi đã nói trước đây, tôi vô tội và tôi sẽ chứng minh điều đó trước tòa".

Không những thế, Rahul còn phủ nhận việc bạo lực với Pratyusha dù cả hai có xảy ra tranh cãi. Anh ta cũng từng nói với Pratyusha về cuộc hôn nhân trong quá khứ của mình cũng như việc anh bị cáo buộc lừa tình và tiền của nhiều phụ nữ.

Bạn trai

 Bạn trai Pratyusha Banerjee bị nghi ngờ gián tiếp gây ra cái chết của nữ diễn viên.

Hiện tại, có rất nhiều nghi ngờ xung quanh cái chết đột ngột của nữ diễn viên 26 tuổi. Bạn trai Pratyusha Banerjee là Rahul Raj Singh là người liên quan trực tiếp đến vụ án. Hiện tại anh đang bị cáo buộc phản bội và bạo hành, gián tiếp gây ra cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi.  Người thân và bạn bè đều tố cáo nam diễn viên Rahul Raj Singh đã đánh đập Pratyusha, đồng thời lừa dối cô để qua lại với những người con gái khác.

Hiện tại cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra.

Cao Thái Sơn nói gì về chuyện đã bí mật kết hôn?
Cao Thái Sơn nói gì về chuyện đã bí mật kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ Cao Thái Sơn lần đầu xác nhận chuyện kết hôn với bạn gái
Tiết lộ lý do
Tiết lộ lý do "Gái quê" Lê Phương không mê chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chân dài Lê Phương chia sẻ về lý do không muốn lấy chồng đại gia.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link