Bị hãm hại, Đỗ Mạnh Cường thấy ức chế với ... showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi lên tiếng cho rằng mình bị hãm hại bằng bùa ngải, Đỗ Mạnh Cường cảm thấy ức chế và mệt mỏi với showbiz Việt lắm thị phi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mạnh Cường đã đăng tải dòng trang thái đầy bức xúc "gây bão" trên cộng đồng mạng vì những tin đồn thất thiệt về mình. Theo đó, nhà thiết kế nổi tiếng này bày tỏ: "Làm sao để được sống bình yên đây? Tôi bị ức chế quá với showbiz Việt rồi. Những thứ bịa đặt, đồn thổi làm tổn thương người khác hay lắm sao mà người ta dễ dàng nói ra vậy? Đôi khi tôi tự hỏi, nếu đã may mắn được sinh ra làm người, sao nhiều kẻ không thể sống tử tế mà phải hại nhau, phải giẫm đạp lên nhau để sống vậy? Hôm nay tôi đọc 1 bài báo, nó làm tôi ức chế một cách kinh khủng. Nhưng thôi, không sao, mục đích của họ xấu xa, nhưng tôi sẽ vẫn sống tốt... Yên tâm đi...".

do manh cuong

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã đồng cảm, động viên tinh thần và ủng hộ anh.

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường cũng đã lên tiếng cho rằng mình đã bị dính bùa ngải. Theo đó, nhà thiết kế "đanh đá", nổi tiếng này bày tỏ: "Tưởng dùng bùa ngải để hại người mà sống yên thân được sao? Hôm nay đau muốn chết, nhưng Trời vẫn còn thương tui lắm... Tui sẽ cố sống để coi cái ngày mấy người bị bùa ngải quật lại thì sẽ như thế nào, lũ mặt người mà lòng dạ quỷ dữ".

Đỗ Mạnh Cường từng mong muốn theo con đường báo chí, tuy nhiên anh lại rẽ nhánh sang mỹ thuật và  tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật công nghiệp Hà Nội. Anh cũng theo học Trường Quốc tế Mod’art Paris và Viện Nghiệp đoàn Thời trang cao cấp Paris (Pháp). BST “Trophees Saint Roch” được trình diễn tại Cung điện Hoàng gia Louvre, Paris, Pháp của Đỗ Mạnh Cường là một trong những bài tốt nghiệp đạt điểm cao nhất.

do manh cuong2

Là nhà thiết kế ứng dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam, Đỗ Mạnh Cường là tên tuổi được săn đón nhất không chỉ ở các show diễn thời trang chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam mà thương hiệu của anh còn được rất nhiều nữ nghệ sĩ danh tiếng tại Việt Nam ưa chuộng. Anh thường xuyên có mặt trong các show diễn thời trang lớn như ELLE Fashion Show, Đẹp Fashion Show, FTV Fashion Show, Toyota Fashion Show 1, Fashion Boulevard 2… và là stylist của các tạp chí thời trang và gương mặt ngôi sao nổi tiếng.

Đỗ Mạnh Cường lại bị chơi xấu bằng bùa ngải
Đỗ Mạnh Cường lại bị chơi xấu bằng bùa ngải
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đỗ Mạnh Cường đã tỏ ra khá bức xúc khi bị hãm hại để "dính" bùa ngải.
3 lần sao Việt bóc mẽ nhau trên mạng xã hội năm 2015
3 lần sao Việt bóc mẽ nhau trên mạng xã hội năm 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ lâu, Facebook trở thành địa điểm để các sao Việt nói xấu cũng như chỉ trích nhau công khai trước giới truyền thông và người hâm mộ.
Theo:  khoevadep.com.vn