Biểu tượng nhan sắc Hồng Kông qua đời vì ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngôi sao 51 tuổi được gia đình đưa vào cấp cứu sau khi hôn mê nhưng bà đã ra đi mãi mãi để lại niềm tiếc thương cho gia đình và người hâm mộ.

Làng giải trí Hồng Kông vừa đón nhận tin buồn khi biểu tượng gợi cảm của nơi đây những năm thập niên 90 đã qua đời vì căn bệnh ung thư hôm 10/1.

Ngôi sao 51 tuổi được gia đình đưa vào cấp cứu sau khi hôn mê nhưng bà đã ra đi mãi mãi để lại niềm tiếc thương cho gia đình và người hâm mộ.

Nhan sắc biểu tượng Hồng Kông Ti Mã Yến.

Ti Mã Yến bắt đầu sự nghiệp khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông và giành vương miện cao quý nhất. Cô từng "hụt" vai diễn trong "Anh hùng xạ điêu" nhưng vẫn ghi được dấu ấn với nhiều bộ phim khác.

Năm 1996, bà kết hôn với một thương gia Trung Quốc và chia tay làng giải trí để chăm sóc gia đình trước khi trở thành quản lý của con trai trong showbiz.

Khi phát hiện mình bị bệnh vào năm 2012, bà vẫn rất lạc quan và luôn muốn mọi người vui vẻ, lạc quan khi nhớ tới mình. Bà cũng vừa có chuyến du lịch cùng gia đình để lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp nhất.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ Việt qua đời vì bạo bệnh
(Phunutoday) - Tố Như là một ca sĩ xinh đẹp, có hiếu và sự ra đi của cô để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link