Ca sỹ Thái lộ ảnh “nóng” với sinh viên Havard ở phòng thay đồ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh “nóng” của nữ ca sỹ Mmy và bạn trai đã bất ngờ bị ghi lại và lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Gần đây, giới truyền thông Thái Lan đã đăng tải những hình ảnh của nữ ca sĩ Mmy khi cô đang có mặt tại một cửa hàng thời trang. Lúc vào phòng thay đồ, Emmy rủ bạn trai đi cùng và cả hai đã ân ái nhau mà không hề hay biết đã bị camera ghi lại. Ngay sau đó, những hình ảnh này và 1 clip dài 2 phút đã bị phát tán lên mạng với tốc độ chóng mặt.

Một nguồn tin cho biết, người đàn ông trong clip chính là bạn trai cũ của Mmy. Anh này là sinh viên trường Havard và họ đã chia tay một thời gian trước khi đoạn clip bị phát tán.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo, Mmy ra giận dữ: “Tôi đã nghe tin tức này từ hôm qua. Mọi người hỏi tôi, có phải hình ảnh của tôi không. Tôi nói phải, tôi không cảm thấy bản thân đã làm điều gì sai. Tôi cũng chẳng quảng cáo tên tuổi bản thân. Chúng tôi đều là người trưởng thành. Nhưng việc bị ghi lại trái phép là sự vi phạm pháp luật và tôi sẽ không bỏ qua chuyện này. Những dị nghị hướng về phía tôi từ truyền thông chỉ là sự đặt điều”.

Mmy là nữ ca sỹ gợi cảm và sở hữu đôi gò bồng đào được đánh giá đồ sộ nhất Thái Lan. Mặc dù không được coi trọng về sự nghiệp ca hát nhưng trong giới người mẫu, cô được đánh giá vào hàng Top đầu. Nhiều người cho rằng liệu đây có phải là “chiêu trò” do cô tự dàn dựng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn