Cận cảnh biệt thự dát vàng của hoa hậu từ chối gọi là đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Căn biệt thự triệu đô của Ngô Mỹ Uyên khiến người ta không khỏi choáng ngợp về độ chịu chơi của chủ nhân

Nổi danh cùng thời với những nhan sắc đình đám như Hà Kiều Anh, Trịnh Kim Chi, Trương Ngọc Ánh, sau này rẽ sang làm ảo thuật gia và có tham gia một vài dự án phim ảnh tuy nhiên người ta biết đến Ngô Mỹ Uyên nhiều hơn là chủ sơ hữu của căn biệt thự dát vàng xa hoa vào bậc nhất Sài Gòn.

Được coi là ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất ở Sài Gòn, căn nhà 3 tầng của Ngô  Mỹ Uyên nằm trên đường Hàn Thuyên giữa khu vực Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất của Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai cập xây dựng theo kiểu kiến trúc của Pháp.

Phòng khách sang trọng với nội thất màu tím, trần phòng dát một lớp vàng mỏng 24k, mặc dù chủ nhân của nó từng lên tiếng cho biết nhà chỉ được sơn bằng vàng chứ không phải dát vàng như báo chí đưa tin.

Hồ bơi rộng, nơi chủ nhân xinh đẹp thường ngồi thư giãn, nghe nhạc hifi dưới nước, hệ thống phun nước massage hiện đại. Trên hồ bơi là mái vòm điểm dàn đèn sao li ti, hai bên tường là những pho tượng vũ nữ Chăm huyền bí.

Bàn trang điểm tinh tế.

 

Phòng để quần áo được trang hoàng rất tỷ mẩn chứng tỏ gu thẩm mỹ cao của chủ nhân, Ngô Mỹ Uyên từng nhiều lần lấy nhà mình làm bối cảnh cho phim.

Sở hữu ngôi nhà có tổng giá trị lên tới hơn 10 triệu USD  Ngô Mỹ Uyên được xem là một trong những người giàu nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, cô không thích bị gọi là “đại gia”, bởi so với đại gia ở Việt Nam, thì ngôi nhà đó chẳng phải chuyện gì to tát.

Phòng ngủ ấm áp

Phòng giải trí, xem phim với chất lượng màn hình, âm thanh, ánh sáng đẳng cấp quốc tế nhập từ Mỹ về, đủ để phục vụ gần 20 người.

Dưới tầng hầm là nơi dùng để đãi tiệc khách VIP, bài trí theo phong cách cổ điển lãng mạn.

Phòng ăn đẳng cấp 5 sao, có những chiếc ly nhỏ giá cả nghìn đô.

Phòng tắm cầu kì.

Biệt thự triệu đô của Ngô Mỹ Uyên thường xuyên là chốn tụ tập của bạn bè thân thiết mỗi dịp cuôi tuần.

Sao nào đang giàu nhất showbiz Việt?
Sao nào đang giàu nhất showbiz Việt?
(Giải trí) - Gia tài của các ngôi sao Việt khiến nhiều người choáng váng

 

Trang Trần
Trang Trần "chửi xéo" Dương Yến Ngọc chuyện ngoại tình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần đã lên tiếng "chửi xéo" Dương Yến Ngọc chuyện cô ngoại tình và bị chồng đánh đập dã man.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link