Đức Tuấn thể hiện đẳng cấp vượt trội Thu Minh, Phương Thanh, Tuấn Hưng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Là nhân vật số 11 của liveshow Dấu ấn, nhưng Đức Tuấn đã vượt qua 10 nhân vật trước với những cái tên Thu Minh, Tuấn Hưng, Phương Thanh, Lam Trường để trở thành người có đêm Dấu ấn thành công nhất.

Bất chấp cơn mưa lớn và kéo dài hàng giờ, gần 2500 khán giả đã đội mưa đi xem liveshow của Đức Tuấn và ngỡ ngàng với sự đầu tư hoàng tráng của chương trình. 100 phút của Dấu ấn đã được Đức Tuấn sử dụng hoàn hảo để mang đến cho khán giả những màu sắc đặc sắc nhất của mình trong 15 năm ca hát, với 3 dòng nhạc chính: nhạc trẻ - nhạc xưa – nhạc kịch & bán cổ điển.

Liveshow không chỉ “đã” về phần nghe với giọng hát điêu luyện của Đức Tuấn và 3 nữ khách mời Ngọc Tuyền, Ngọc Anh, Uyên Linh, mà còn chinh phục khán giả bởi phần nhìn đầy đẹp mắt với sân khấu hoành tráng, những vũ đạo bốc lửa của Khánh Thi, màn trình diễn đu dây trên không đầy nguy hiểm của các diễn viên xiếc, màn hóa trang ngộ nghĩnh của John Huy Trần và Lâm Vinh Hải hay màn ảo thuật đầy thú vị của Petey Majik Nguyễn... Có thể nói liveshow của Đức Tuấn là liveshow thành công nhất, hoàn hảo nhất và đa dạng màu sắc nhất của Dấu Ấn từ trước tới nay.

Chương trình mở đầu với liên khúc “Đoàn lữ nhạc – Ô mê ly – Dừng bước giang hồ”. Trong tiết mục này, Đức Tuấn hóa thân thành chàng cao bồi lãng tử với chiếc mũ và roi da đúng chất “viễn Tây”. Anh đưa khán giả đi qua những những cánh đồng sa mạc đầy nắng gió với những giai điệu rộn rã, tưng bừng…

Đức Tuấn liveshow Dấu ấn

Đức Tuấn mạnh mẽ và trẻ trung với Ô Mê ly

Tiết mục thứ 3 -  “Chuyện một tình yêu” - với những động tác vũ đạo đầy sexy, tình tứ của nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi, Đức Tuấn khiến sân khấu như muốn nổ tung.

Đức Tuấn và Dấu ấn

Đức Tuấn điêu luyện và lả lơi với nữ hoàng khiêu vũ Khánh Thy

Nhưng thương hiệu Đức Tuấn chỉ thực sự được “trưng diện” khi Đức Tuấn hát nhạc Phạm Duy. Là ca sỹ trẻ thành công nhất với âm nhạc “khó nuốt” của vị nhạc sỹ huyền thoại, Đức Tuấn đã khoe giọng hát mượt mà, sâu lắng của mình với Áo anh sứt chỉ đường tàTình ca. Đặc biệt, tiết mục Tình ca gây ấn tượng mạnh cho khán giả với phần hỗ trợ của dàn bè cực khủng lên đến 80 người. Tất cả đều là những thành viên trong fanclub có tên Biệt đội Khủng long của Đức Tuấn.

Đức Tuấn và Dấu ấn

Đức Tuấn đầy hào sáng với Tình ca: "Tôi yêu tiếng nước tôi từ khi mới ra đời người ơi".

Sau phần nhạc nhẹ và nhạc xưa, Đức Tuấn mở đầu phần nhạc kịch với ca khúc I will survive, trích từ vở nhạc kịch nổi tiếng Priscilla: Queen of the desert, cùng với nữ ca sỹ Uyên Linh. Cả hai đã có một tiết mục biểu diễn thành công với giọng hát điêu luyện. Duy có một sự cố xảy ra với Uyên Linh. Đó là trong lúc mải mê biểu diễn, một vũ công phía sau đã vô tình va vào chiếc mũ hoa khổng lồ trên đầu Uyên Linh khiến nó rơi xuống sân khấu. Chia sẻ về tiết mục và “sự cố” này, Uyên Linh cho biết đây là lần đầu tiên trong cuộc đời, cô bước lên sân khấu với trang phục ngộ nghĩnh như vậy và khá bối rối vì rớt nón. Tuy nhiên, những cử chỉ và chia sẻ chân tình của Uyên Linh nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Đức Tuấn và Dấu ấn

Tiết mục vui nhộn với trang phục kỳ dị của Đức Tuấn và Uyên Linh

Nếu như sự kết hợp của Đức Tuấn và Uyên Linh mang đến cho khán giả một tiết mục đầy mạnh mẽ, sôi động thì sự kết hợp của Đức Tuấn và giọng ca opera hàng đầu Việt Nam Ngọc Tuyền lại đưa khán giả vào một thế giới sân khấu đầy bí ẩn và mê hoặc với tiết mục Bóng ma trong nhà hát. Giọng hát đầy kỹ thuật của cả hai đã chinh phục được gần 2500 khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, dù trong đó có rất nhiều khán giả không phải là tín đồ của dòng nhạc này.

Đức Tuấn và Dấu ấn

Đức  - Ngọc Tuyền với tiết mục gây kinh ngạc cho người xem

Nhất là khi Đức Tuấn cầu kỳ đến mức mời Ảo thuật gia đường phố Petey Majik Nguyễn hỗ trợ cho tiết muc. Khán giả không thể nào rời mắt nổi khi lá bài bị xé rách trở lại nguyên vẹn, hay một cành hoa hồng, và đỉnh cao nhất là khi Petey Majik Nguyễn bước lên một chiếc bàn gỗ trên sân khấu và biến mất sau khi phất chiếc màn đỏ để thay vào đó là sự xuất hiện của ca sỹ Đức Tuấn.

Dấu ấn số 11 khép lại bằng dư âm rạo rực, tươi trẻ và nồng nàn của liên khúc “Tình ca phố - Phố xaUmbrella - Singing in the rain”. Các ca khúc được phối lại và kết hợp với nhau đầy mới mẻ, tươi vui, rộn ràng nhưng cũng không kém phần tình tứ bởi sự hòa quyện “ngọt lịm” giữa Đức Tuấn và Ngọc Anh. Hai ca sỹ cũng không ngại bước vào hồ nước và đắm chìm trong cơn mưa lãng mạn được tạo ra bởi kỹ thuật sân khấu “phù thủy”, với âm nhạc và những vũ điệu đầy đam mê.

Đức Tuấn và Dấu ấn

Đức Tuấn và Dấu ấn

Liên khúc tình tứ của Đức Tuấn - Ngọc Anh khép lại một đêm Dấu ấn thành công nhất từ trước tới nay

Theo:  khoevadep.com.vn copy link