Đăng Khôi hạnh phúc chào đón con trai thứ hai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng ca sĩ “Chiếc lá tình yêu” không giấu được niềm hạnh phúc khi đón con trai thứ hai chào đời.

Mới đây trên trang cá nhân, Đăng Khôi hạnh phúc khoe với mọi người về sự xuất hiện của thành viên thứ 4 trong gia đình. Ông bố trẻ viết: “Mừng con đến với thế giới nhiều màu sắc và gặp được bố mẹ,  ông bà. Vợ Thuy Anh Le giỏi quá, cám ơn vợ nhiều lắm lắm lắm. Khoe với mọi người nhà mình có thêm thành viên mới rồi nha! Bố mẹ yêu con!

Vì mọi người hỏi liên tục không kịp trả lời nên Khôi viết luôn.Bé trai Thiên Bình sinh ngày 08/10/2015 , 3,1 kg.Tên bé: Đăng Anh, ý nghĩa tên tượng trưng cho tình yêu của cả hai tụi mình Đăng Khôi và Thuỷ Anh, mong muốn của mình và gia đình mong muốn bé được bao bọc và sống trọn trong tình yêu của cả hai bố mẹ, nhắc nhở hai vợ chồng mình luôn yêu thương nhau. Đăng Anh trở thành thủ lĩnh, tinh anh của mọi người, tâm trong sáng, bản lĩnh, sáng sủa, luôn toả sáng, cuộc sống tràn ngập ánh sáng, trong trẻo và thánh thiện, bình an.

Ngay lập tức dòng trạng thái của Đăng Khôi đã nhận được cơn mưa lời chúc từ phía cộng đồng mạng. Các fan của nam ca sĩ mong bé hay ăn chóng lớn, bà xã Thủy Anh của Đăng Khôi sớm hồi phục sức khỏe.

Được biết Thủy Anh có dấu hiệu chuyển dạ vào sáng 8/10, Đăng Khôi đã nhanh chóng đưa vợ đến một bệnh viện tại Bình Dương. Chàng ca sĩ túc trực bên vợ lúc cô lâm bồn và tự tay cắt rốn cho con trai. Hiện tại, sức khỏe của Thủy Anh và em bé mới chào đời đều rất tốt. Dự kiến vài ngày nữa hai mẹ con sẽ xuất viện về nhà.

Đăng Khôi và Thủy Anh kết hôn vào tháng 11/2013 trước sự bất ngờ của không ít người bởi đến khi đám cưới mọi người mới biết danh tính của vợ chàng ca sĩ gốc Hà Nội và điều đặc biệt hơn nữa họ đã có với nhau bé Ken hơn một tuổi trước khi làm đám cưới.

Thủy Anh từng là một trong những hot girl khá đình đám ở Hà Nội, là người mẫu chụp ảnh cho báo Hoa học trò. Yêu nhau 5-6 năm, có quãng thời gian, đôi trai tài gái sắc phải sống cuộc sống mỗi người một phương trời bởi Đăng Khôi quyết định Nam tiến lập nghiệp còn bà xã hot girl của anh ở Hà Nội để hoàn tất nốt việc học còn đang dang dở.

Cô chính là người đứng sau lưng hỗ trợ nam ca sĩ trong chuyện kinh doanh, quản lý công ty, thu xếp lịch diễn. Sự xuất hiện của thành viên mới khiến tổ ấm của Đăng Khôi - Thủy Anh thêm rộn ràng tiếng cười và càng khẳng định sự bền chắc trong hôn nhân của họ.

Đăng Khôi cắt tóc sau khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn
Đăng Khôi cắt tóc sau khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đăng Khôi đã tuyên bố trên trang cá nhân rằng nếu các cầu thủ chúng ta ghi được một bàn thắng thì anh sẽ quyết định cắt tóc.
Đăng Khôi dành lời
Đăng Khôi dành lời "có cánh" tặng vợ nhân dịp sinh nhật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhân dịp sinh nhật vợ, Đăng Khôi đã cùng bà xã đi tận hưởng những món ăn ngon tại nhà hàng sang trọng và dành tặng cô lời tỏ tình "có cánh".
Theo:  khoevadep.com.vn