Những hình ảnh đẹp nhất của đám cưới Huỳnh Hiểu Minh-Angela Baby

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huỳnh Hiểu Minh đã khiến Angela Baby trở thành cô dâu lộng lẫy và hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Cô dâu Angela Baby trong hậu trường trang điểm. Ánh mắt, nụ cười không giấu được sự hạnh phúc.

Trông cô thật xinh đẹp, yêu kiều với lối trang điểm tự nhiên nhưng không hề mờ nhạt. Chiếc đầm cụp ngực và vương miện khiến Angela Baby thực sự biến thành một nàng công chúa.

Angela Baby được bố dẫn lên sân khấu để trao tận tay cho chú rể.

Tân Lang, Tân Nương rạng ngời hạnh phúc dẫn tay nhau đến sân khấu cổ tích.

Đạo diễn Ngô Vũ Sâm là người chứng hôn đọc tuyên thệ tình yêu cho đôi vợ chồng nổi tiếng. Ông rất quý Huỳnh Hiểu Minh bởi cá tính và sự nhiệt tình của anh.

Sân khấu có màn chiếu lớn lên các quan khách có thể dễ dàng quan sát hình ảnh cô dâu chú rể trên sân khấu. Cả hai đang bước vào thủ tục trao nhẫn vô cùng thiêng liêng.

Chú rể ôm lấy cô dâu đầy hạnh phúc.

Trao nhau nụ hôn nồng nàn.

Trong khoảnh khắc hạnh phúc, Huỳnh Hiểu Minh đã không kìm nén được sự xúc động. Anh nói: " Hôm nay tôi thật sự khẩn trương, hồi hộp. Tôi muốn nói với Angelababy vài lời: Em à, những ngày tới đây, anh sẽ đối xử rất tốt với em. Trên đời này, anh chỉ mới làm vậy với mẹ của mình. Chỉ cần em thích cũng là điều mà anh thích. Dù có là bà lão 80 tuổi hay tiểu công chúa, anh mãi yêu em".

Trước tấm chân tình của ông xã, Angela Baby nức nở trong niềm hạnh phúc: "Sau này dù anh có buồn, vui, em sẽ luôn ở bên anh, cùng anh xây dựng tổ ấm, đó là giấc mơ của em. Em mong sau này già rồi vẫn có thể được nghe anh nói, và em đã đúng khi chọn anh để cùng đi con đường hạnh phúc này".

Khoảnh khắc yêu thương của cả hai khiến ai cũng phải xúc động và ghen tị.

Màn tung hoa cưới thú vị, Lâm Chí Linh là người đỡ được bó hoa. Huỳnh Hiểu Minh cho biết trước đó từng có ý định tặng hoa cưới cho Phạm Băng Băng tuy nhiên cô nàng đã không thể có mặt.

Cô dâu chú rể và bố mẹ hai bên ra chào quan khách.

Sao Hoa nô nức đến dự đám cưới Huỳnh Hiểu Minh- Angela Baby
Sao Hoa nô nức đến dự đám cưới Huỳnh Hiểu Minh- Angela Baby
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ đã có mặt tại Thượng hải để dự hôn lễ cảu cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh- Angela Baby.
Huỳnh Hiểu Minh làm chú rể, lộ khung cảnh cưới như chuyện cổ tích
Huỳnh Hiểu Minh làm chú rể, lộ khung cảnh cưới như chuyện cổ tích
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sáng 8/10 cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh- Angela Baby đã tiến hành những thủ tục đám cưới theo nghi lễ truyền thống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn