Đứng lên ghế công cộng chụp ảnh, Lệ Quyên lại bị 'ném đá'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lệ Quyên tiếp tục bị dư luận chỉ trích vô văn hóa khi ngang nhiên đứng lên ghế công cộng chụp ảnh tại Cộng hòa Séc.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ bức ảnh Lệ Quyên đứng chụp hình tại thủ đô Praha, cộng hòa Séc trong chuyến lưu diễn kèm theo chú thích: “Giữa quảng trường trung tâm thủ đô Praha của Cộng hòa Séc nơi mọi người gọi là trái tim châu Âu có cô ca sĩ LQ của Việt Nam dám đứng lên trên ghế ngồi nơi công cộng để tạo dáng chụp hình. Người như thế này có xứng đáng là người của công chúng nữa hay không".

Ngay lập tức, hình ảnh của Lệ Quyên lại trở thành trung tâm cuộc bàn tán của dư luận. Hầu hết mọi người đều lên án hành động này của ca sĩ “Thôi đừng chiêm bao”. Nhiều ý kiến cho rằng dẫu chỉ đứng tạo dáng chụp ảnh 1-2 phút nhưng việc đi cả giày trèo lên ghế nơi công cộng mà còn ở nước ngoài là làm xấu đi hình ảnh người Việt Nam trong mắt bạn bè nước ngoài. Nhiều độc giả gay gắt nói Lệ Quyên vô văn hóa.

Đây không phải là lần đầu tiên Lệ Quyên bị dư luận chỉ trích về những hành động của mình ở chốn đông người. Cách đây chưa lâu, cô từng điêu đứng vì sự việc cho con tè vào túi nôn trên máy bay.

 Cụ thể một hành khách đi cùng chuyến bay đã kể lại câu chuyện trên trang cá nhân về cô ca sĩ nổi tiếng, catxe thuộc hàng cao nhất nhì ngang nhiên xé túi nôn cho con trai vệ sinh vào đó thay vì đi vào toilet. Sau đó cô này bị tiếp viên nhắc nhở còn tỏ thái độ không bằng lòng. Dù đăng ảnh che mặt nhưng ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra cô ca sĩ đó là Lệ Quyên.

“Nữ hoàng phòng trà” và ông xã đã bị xử phạt mỗi người 4 triệu đồng cho hành vi này, và dù sau đó cô có lên tiếng phân trần rằng mình bất đắc dĩ mới phải hành động như vậy cũng vẫn khiến hình ảnh của Lệ Quyên trở nên thiếu thiện cảm trước công chúng.

Cộng thêm sự việc đứng lên ghế  công cộng ở nước ngoài chụp ảnh  nhiều người cho rằng ca sĩ “Thôi đừng chiêm bao” cần xem lại  các hành vi nơi công cộng của mình sao cho xứng đáng là người của công chúng.

Lệ Quyên
Lệ Quyên "suýt" mang tiếng lừa đảo vì bị hack Facebook
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Quyên đã gặp không ít phiền toái khi trang cá nhân bị kẻ xấu lợi dụng.
Lệ Quyên trấn an tinh thần người hâm mộ sau hàng loạt scandal
Lệ Quyên trấn an tinh thần người hâm mộ sau hàng loạt scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lệ Quyên đăng tải dòng trạng thái trấn an tinh thần người hâm mộ sau hàng loạt scandal cũng như biến cố xảy ra với cô trong thời gian qua.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn