Nam diễn viên đóng "Đường Tăng" trong "Tây Du Ký" qua đời tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên Hà Phiên đóng vai Đường Tăng trong phiên bản Tây Du Ký 1965 đã qua đời tại Mỹ vì bệnh viêm phổi.

Khi người hâm mộ "Tây Du Ký" chưa hết đau buồn trước thông tin nam diễn viên Hàn Thiện Tục, đóng nhiều vai trong Tây Du Ký 1986 cùng Lục Tiểu Linh Đồng đã qua đời ở tuổi 79 thì mới đây nam diễn viên Hà Phiên đóng Đường Tăng trong bản Tây du ký 1965 đã cũng đã qua đời vì bệnh viêm phổi khiến nhiều người thương tiếc.

Theo thông tin từ báo chí Hong Kong, Hà Phiên đã qua đời vào chiều ngày 19/6 tại một bệnh viện ở San Jose, California (Mỹ). Ông bị viêm phổi nhiều năm và bệnh chuyển biến nặng trong một tháng trở lại đây. Nam diễn viên hưởng thọ 85 tuổi.

Đường Tăng bản 1965 qua đời tại Mỹ vì viêm phổi.

Hà Phiên sinh năm 1931, tại Thượng Hải. Năm 1965, ông thành danh tại châu Á nhờ vai Đường Tam Tạng trong bản "Tây du ký " 1965. Hà Phiên có sự nghiệp gắn liền với các dự án từ tiểu thuyết của Ngô Thừa Ân. Ông còn từng đóng chính trong Bàn tơ động, Nữ nhi quốc.

Ngoài vai trò diễn viên, Hà Phiên còn là đạo diễn thành công khi chỉ đạo hơn 20 dự án. Trong những năm 1970-1980, hai trong số các phim của ông được dự LHP Cannes và Berlin. Đầu năm 2000, ông nghỉ hưu và theo gia đình sang Mỹ định cư.

Thông tin Hà Phiên qua đời khiến người hâm mộ tiểu thuyết Tây du ký đau buồn. 

Đáng buồn hơn, trưa 22/6, QQ đưa tin một nam diễn viên từng đóng Tây du ký 1986 - Ngô Quế Linh từ trần vào tối 21/6. Ông mất tại nhà riêng và hưởng thọ 78 tuổi. Mặc dù Ngô Quế Linh chỉ xuất hiện trong một tập "Ăn trộm quả nhân sâm" nhưng sự ra đi của ông cũng khiến nhiều người tiếc nuối.
 
Ngô Quế Linh trong vai Trần Nguyên đại tiên, xuất hiện ở tập Ăn trộm quả nhân sâm qua đời tối 21/6.
 
Trước đó khán giả của "Tây du ký" cũng vô cùng thương tiếc khi biết tin nam diễn viên Hàn Thiện Tục đã qua đời tại nhà riêng ở tuổi 79. Hàn Thiện Tục là diễn viên khá quen mặt với khán giả truyền hình. Ông từng đóng 50 bộ phim lớn, nhỏ trong đó phải nhắc đến nhiều nhất là các vai diễn phụ như Lão Trượng, thủy tặc Lưu Hồng, Độc Giác Quỷ Vương... trong bộ phim "Tây du ký 1986". 
 
Nam diễn viên đóng
Nam diễn viên đóng "Tây Du Ký" cùng Lục Tiểu Linh Đồng qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam diễn viên Hàn Thiện Tục, đóng vai nhiều vai trong Tây Du Ký 1986 cùng Lục Tiểu Linh Đồng đã qua đời ở tuổi 79.
Vbiz 22/6: Công Phượng - Hòa Minzy chia tay, Tú Anh lộ bạn trai
Vbiz 22/6: Công Phượng - Hòa Minzy chia tay, Tú Anh lộ bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Công Phượng bỏ chế độ theo dõi Hòa Minzy trên Instagram, Á hậu Tú Anh đi du lịch cùng bạn trai bí ẩn
Môi mọng quyến rũ trong vòng 1 nốt nhạc với hỗn hợp này
Môi mọng quyến rũ trong vòng 1 nốt nhạc với hỗn hợp này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bất cứ bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu một đôi môi mọng, mịn màng và quyến rũ! Rất đơn giản hãy áp dụng ngay công thức dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn