Em gái tỷ phú của Cẩm Ly thân thiết với nhiều sao lớn thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện tại lễ trao giải Emmy Awards Hà Phương được rất nhiều nghệ sĩ lớn thế giới thân mật bắt chuyện.

Mới đây, Hà Phương được vinh dự là khách mời trong lễ trao giải Emmy Awards của truyền hình Mỹ diễn ra ở Los Angeles. Cô là một trong số rất ít khách mời châu Á trong sự kiện nổi tiếng này. Em gái Cẩm Ly lộng lẫy không kém một ngôi sao thế giới nào khi diện chiếc đầm của nhà thiết kế Quỳnh Paris.

Không chỉ đến với cương vị khách mời, Hà Phương còn có dịp hội ngộ nhiều các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Jimmy Kimmel - MC lừng danh từng đoạt giải Emmy hạng mục Người dẫn chương trình gameshow xuất sắc.

Hà Phương chia sẻ: “Đây cũng là dịp chúng tôi có thời gian để hàn huyên tâm sự, trao đổi về công việc và những dự án thiện nguyện sắp tham gia. Vì lịch trình công việc khác nhau, chúng tôi không có nhiều cơ hội để gặp gỡ thường xuyên”.

Vợ của tỷ phủ Chính Chu tỏ ra khá thân thiết với  nữ diễn viên phụ phim ngắn, điện ảnh truyền hình xuất sắc qua vai diễn trong American Crime.

 

Ở Mỹ, Hà Phương tham gia không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn cả điện ảnh. Em gái Cẩm Ly đang là cái tên ấn tượng với giới làm phim Hollywood, bên cạnh đó cô còn rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Mới đây, cô được một tờ báo của Mỹ ưu ái gọi là "Angelia Jolie Việt Nam" bởi những đóng góp to lớn cho các hoạt động từ thiện. 

Bên cạnh sự nghiệp thăng tiến, Hà Phương còn có cuộc sống viên mãn bên người chồng là tỷ phú Chính Chủ được mệnh danh là "người Việt giàu nhất thế giới" với khối tài sản lớn khiến nhiều người ngưỡng mộ cùng hai cô con gái đáng yêu.

Thêm bằng chứng Sơn Tùng MTP và  Thiều Bảo Trâm đang hẹn hò
Thêm bằng chứng Sơn Tùng MTP và Thiều Bảo Trâm đang hẹn hò
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã khéo che chắn nhưng Sơn Tùng và Bảo Trâm vẫn bị phát hiện khi đi ăn cùng nhau.
Toàn cảnh lễ cúng Tổ hoành tráng của các nghệ sĩ
Toàn cảnh lễ cúng Tổ hoành tráng của các nghệ sĩ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các nghệ sĩ cùng nhau quy tụ tại lễ giỗ tổ nghề sân khấu hoành tráng do Hoài Linh chủ trì.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn