Giọng hát Việt Nhí 2015 - Vòng đối đầu tập 3 ngày 5/9

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giọng hát Việt Nhí 2015 - Vòng đối đầu tập 3 với sự xuất hiện của một loạt các tài năng nhí gây sốt ngay từ vòng Giấu mặt.

Giọng hát Việt Nhí 2015 - Vòng đối đầu tập 3 sẽ là tập cuối chốt lại toàn bộ danh sách các thành viên của các huấn luyện viên, mở đầu chặng đua cuối vào ngôi vị Quán quân danh giá của chương trình.

Sau hai vòng thi đối đầu đầy cam go, quyết liệt cùng với những màn biểu diễn đầy nghệ thuật của các thí sinh nhí đầy tài năng ở các đội, đêm show ngày 5/9 hôm nay sẽ là tập thi cuối cùng chốt lại toàn bộ thí sinh của các đội. Liệu trong đêm hôm nay, thí sinh nào sẽ giành được tấm vé cuối cùng đi vào vòng liveshow? Các bạn hãy cùng bật tivi vào lúc 21h tối nay trên kênh VTV3 nhé!

Giọng hát Việt Nhí 2015 - Vòng đối đầu tập 3 ngày 5/9

Giọng hát Việt Nhí 2015 - Vòng đối đầu tập 3: Sự lộ diện của một loạt các tài năng nhí

Trong đêm cuối cùng của vòng đối đầu, khán giả sẽ mong chờ sự xuất hiện của một loạt các tài năng được các HLV "ủ mưu" đến cuối cùng, trong đó có cô bé từng đọc rap bản hit "See you again" Hà Vy sẽ đối đầu với cô bé Trâm Anh và Hà Minh. Với đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, “hot boy” Hàn - Lương Gia Khiêm, cậu bé mũm mĩm Anh Quốc và “chị cả” Như Ý sẽ tranh đấu với nhau qua bản hit “Ngày mai” và trình diễn cả vũ điệu cồng chiêng cực ngộ nghĩnh .Còn đội “chị Tư” Cẩm Ly, khán giả sẽ có dịp thưởng thức giọng hát truyền cảm đầy cảm xúc của ba cô bé Khánh Linh, Mỹ Uyên và bé Nhã Thy. Các bạn hãy cùng đón xem nhé!

Giọng hát Việt Nhí 2015 - Vòng đối đầu tập 3 ngày 5/9 1

Đừng bõ lỡ Giọng hát Việt Nhí 2015 - Vòng đối đầu tập 3 lúc 21h tối nay nhé!

Diệp Bảo Ngọc lần đầu chia sẻ lý do khiến hôn nhân đổ vỡ
Diệp Bảo Ngọc lần đầu chia sẻ lý do khiến hôn nhân đổ vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Diệp Bảo Ngọc lên tiếng chia sẻ về nguyên nhân khiến hôn nhân rạn vỡ kể từ khi ly hôn.

 

Mê mẩn nhan sắc MC có đôi chân dài nhất nhì VTV
Mê mẩn nhan sắc MC có đôi chân dài nhất nhì VTV
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Linh, Mai Ngọc đều gây ấn tượng mạnh bởi ngoại hình xinh đẹp, chiều cao 1m72 và được đánh giá là những gương mặt MC đầy triển vọng.
Theo:  khoevadep.com.vn