Hà Anh khoe thân hình nóng bỏng, tạo dáng "tự sướng" bên hôn phu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Anh diện bikini khoe thân hình săn chắc, nóng bỏng và tạo dáng "tự sướng" bên chàng hôn phu của mình đầy tình cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hà Anh đã đã đăng tải những hình ảnh cô tạo dáng "tự sướng" tình cảm bên hôn phu của mình. Gương mặt siêu mẫu khá hạnh phúc và mãn nguyện.

Vào ngày 10/7 vừa qua, Hà Anh đã tổ chức lễ đính hôn cùng Olly tại khách sạn 5 sao ở Sài Gòn. Lễ đính hôn của siêu mẫu chỉ mời gia đình và bạn bè thân thiết. Theo siêu mẫu, chồng cô là một người sống chân thành và rất lãng mạn bằng những quan tâm nhỏ nhặt, đáng yêu. Chính tình yêu đích thực này đã khiến Hà Anh thay đổi, cô không còn là người thích gì làm nấy mà giờ đây, mỗi khi làm việc gì, cô đều cảm nhận được rõ rệt ý thức, trách nhiệm của mình trong đó. Không còn những cảnh giận dỗi vu vơ mà thay vào đó là một Hà Anh bản lĩnh, tinh thần trách nhiệm cao và gạt bỏ cái "tôi" quá lớn của mình gia đình nhỏ.

ha anh1

ha anh2

ha anh3

ha anh4

ha anh5

ha anh6

ha anh7

ha anh7

ha anh9

ha anh10

ha anh11

Hà Anh khoe thân hình nóng bỏng, tạo dáng "tự sướng" bên hôn phu.

Theo chia sẻ của Hà Anh, chồng cô tên Olly Dowden, quốc tịch Anh, ít hơn cô hai tuổi. Olly từng làm việc ở nhiều nơi trên thế giới. Khi tới Việt Nam, anh bắt tay vào công việc kinh doanh và đã có những thành công nhất định. Hiện, anh là giáo viên trường quốc tế của Anh quốc tại TP. HCM.

Vừa đính hôn, Hà Anh chia sẻ lý do vì sao đàn ông ngoại tình
Vừa đính hôn, Hà Anh chia sẻ lý do vì sao đàn ông ngoại tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Anh đã chia sẻ lý do vì sao đàn ông ngoại tình ngay sau khi vừa đính hôn.
Sau đính hôn, chồng Hà Anh thừa nhận vợ là người phụ nữ hoàn hảo
Sau đính hôn, chồng Hà Anh thừa nhận vợ là người phụ nữ hoàn hảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau lễ đính hôn vừa qua, cuộc sống của Hà Anh đã bước sang trang mới hạnh phúc, vui vẻ hơn. Chồng siêu mẫu thừa nhận cô là người phụ nữ hoàn hảo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn