Hai lần bị facebook giả "hãm hại" của Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đã có tới hai lần, Hoa hậu Việt Nam 2014 gặp chuyện vì những tài khoản facebook mạo danh mình.

Những ngày gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên lại trở thành tâm điểm của dư luận khi bất ngờ những bức ảnh hậu trường chụp quảng cáo của cô lan tràn trên khắp các trang mạng. Kỳ Duyên nhận không ít chỉ trích cô diện chiếc váy ngủ mỏng tang nằm tạo dáng uốn éo trên giường, có bức ảnh hoa hậu còn để lộ đôi chân bẩn. Dư luận đồng loạt cho rằng những hình ảnh trên thật không xứng với một người đại diện cho nhan sắc của một quốc gia.

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Kỳ Duyên cho biết những bức ảnh đó được đăng từ một tài khoản facebook giả mạo tên cô. Thực chất hoa hậu không hề chia sẻ chúng.

Bên cạnh đó, người đại diện của Kỳ Duyên nhận hợp đồng này cũng cho biết đó là những bức ảnh được chụp từ hậu trường buổi chụp hình quảng cáo của Hoa hậu chứ không phải ảnh chính thức nên có nhiều chi tiết rất xuề xòa.

Chị này cũng cho hay ngay khi những bức ảnh lan tràn trên mạng làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Kỳ Duyên, phía chị đã liên hệ với bên nhãn hàng để yêu cầu giải thích. Được biết, buổi chụp hình đó có rất nhiều người, một trong số những nhân viên của phía họ đã chụp lại bằng điện thoại vì chất lượng ảnh rất mờ. Sau khi sự cố xảy ra, công ty này cũng tiến hành họp toàn bộ nhân viên để tìm hiểu nguyên nhân.

Về chi tiết đôi chân bẩn của Kỳ Duyên, chị cũng cho hay tại buổi chụp hình mẹ Kỳ Duyên cũng đã nói về việc này. Tuy nhiên phía ê kip nói rằng sẽ xử lý nó ở  khâu hậu kỳ.

Đại diện của Kỳ Duyên cho rằng phía nhãn hàng không cố ý để lộ những bức ảnh trên nhưng điều này thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp của họ. Kỳ Duyên đã hoàn thành tốt vai trò của một người mẫu, còn trong một buổi chụp hình có rất nhiều người chụp, mỗi người có thể bấm cả trăm shoot hình nhưng những hình ảnh cuối cùng ra mắt công chúng đều được chọn lọc kỹ càng.

Trước đó, hồi tháng 6 khi sự việc dáng ngủ kém duyên trên máy bay của cô gây xôn xao dư luận, có một tài khoản facebook mang tên Kỳ Duyên đã đăng tải bức ảnh "dáng ngủ đẹp" của Hoa hậu kèm theo chú thích: "Em vẫn còn bé lắm nên khó tránh khỏi những sai sót thường ngày". Dòng trạng thái và hình ảnh này ngay sau khi đăng tải đã được rất nhiều người tin là thật và cho rằng đây là phát ngôn chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2014 trên trang cá nhân về vụ lùm xùm trên.

Tuy nhiên ngay sau đó, Hoa hậu lên tiếng đính chính rằng tài khoản facebook đó là giả mạo và từ trước đến giờ anh chỉ dùng duy nhất một tài khoản có tên là Duyên Nguyễn.

Trường hợp người nổi tiếng bị giả mạo tài khoản mạng xã hội đưa những thông tin thất thiệt không phải chuyện hiếm. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh của họ trong mắt công chúng và không ít thông tin còn gây hoang mang trong dư luận.

Những hình ảnh khiến Kỳ Duyên bị
Những hình ảnh khiến Kỳ Duyên bị "ném đá" không thương tiếc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đăng quang chưa đầy một năm nhưng không ít lần Kỳ Duyên phải nhận "gạch đá" từ phía dư luận bởi những hành động không mấy đẹp của mình.
Cập nhật ngay những kiểu váy 'hot' cho mùa đông 2015
Cập nhật ngay những kiểu váy 'hot' cho mùa đông 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa đông tới chị em vẫn hoàn toàn có thể điệu đà, xúng xính với váy. Cập nhật ngay những mẫu váy đẹp cho mùa đông sắp tới.
Theo:  khoevadep.com.vn