Hành trình hóa thảm họa dao kéo của Nữ hoàng sắc đẹp Đài Loan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do lạm dụng dao kéo mà hoa hậu tai tiếng Từ Chí Kì của Đài Loan đang biến thành thảm hoạ nhan sắc.

Từ Chí Kỳ sinh năm 1988 tại Đài Loan. Cô có bước khởi nghiệp đáng nể khi đoạt giải Nữ hoàng Du lịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2009. Cô cũng là người đẹp duy nhất của Đài Loan nhận được danh hiệu này. 

Nhờ gương mặt đẹp và vóc dáng hoàn hảo, năm 2012, Từ Chí Kì được tạp chí FHM bầu chọn trong Top 100 người đẹp quyến rũ nhất hành tinh. Vài năm gần đây, Chí Kỳ chuyển sang nghề dẫn chương trình và phát triển sự nghiệp tại Đại lục.

Từ Chí Kỳ từng gây sốc bởi phát ngôn về đàn ông: "Tôi nghĩ đàn ông Đại lục quá nhàm chán. Họ gia trưởng, muốn vợ chỉ được ở nhà chăm sóc con cái, còn họ thì tập trung kiếm tiền. Thật sự bảo thủ ngoài tưởng tượng. Phụ nữ cũng cần độc lập về kinh tế" .

Nghi vấn can thiệp dao kéo đến nhan sắc của cô nàng không phải bây giờ mới xuất hiện. Năm 2009 nhiều người "bán tín bán nghi "khi diện váy xẻ sâu, khoe vòng 1 lớn. Rất nhiều khán giả có mặt tại sự kiện đó đã cho rằng vòng 1 của Từ Chí Kỳ cũng là một sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa.

Người đẹp cũng từng gây không ít tai tiếng khi thường xuyên chuộng mốt hở ngực khi xuất hiện ở các sự kiện.

Mới đây, trên trang cá nhân người đẹp cô đăng một vài bức ảnh diện bikini khiến mọi người ngỡ ngàng vì sự thay đổi nhan sắc của cô nàng. Với gương mặt nhọn hoắt, mắt to quá khổ so với tổng thể và làn da cứng đờ khiến cô bị ví là ma nơ canh di động. 

Nhiều thông tin cho rằng, người đẹp đã lạm dụng thẩm mỹ khi nâng mũi, tiêm botox, chỉnh cằm và sửa mắt. Tuy nhiên, khi nói về tin đồn thẩm mỹ, cô luôn phủ nhận: “Không có chuyện đó, gương mặt của tôi trước giờ luôn là như vậy, tôi chỉ giảm cân thôi”.

Dù một mực phủ nhận nghi vấn thẩm mỹ, nhưng nhìn biểu cảm cứng đờ như tượng sáp này của Từ Chí Kỳ nhiều người không tiếc lời phong cho nữ hoàng sắc đẹp của Đài Loan là "thảm họa dao kéo".

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hong Kong bị bỏ rơi
Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hong Kong bị bỏ rơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng Mạch Minh Thi đang được khen là ngày càng đẹp lên theo thời gian.
Á hậu lộ ảnh thác loạn với thiếu gia
Á hậu lộ ảnh thác loạn với thiếu gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc thí sinh số 4 Bàng Trác Hân giành vương miện á hậu khiến không ít người bất ngờ vì trước đó cô dính vào scandal.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn