Hoa hậu Hong Kong bị tố cặp kè đại gia có vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương Tư Kỳ đang bị cho là có quan hệ tình cảm với người đàn ông có gia đình.

Mới đây, Dương Tư Kỳ bị bắt gặp ngồi trong xe của một đại gia giàu có. Người đẹp đến bằng một chiêc xe màu đen, sau đó xuống xe.

Và nhanh chóng di chuyển sang một chiếc xe khác.

Một lát sau vị đại gia này cũng nhanh chóng lê xe của Dương Tư Kỳ. 

Dương Tư Kỳ ngồi cùng người đàn ông trong xe nhưng cô nàng khéo léo né tránh ống kính phóng viên bằng việc ngồi lép phía sau ghế.

Trước thông tin gây bất lợi này, Tư Kỳ lên tiếng bác bỏ. Cô cho biết người đàn ông mà cô đi cùng xe chỉ là bạn, nhưng vì anh đã có vợ con, cô không muốn gia đình anh bị ảnh hưởng bởi đồn đại, đàm tiếu nên quyết định sẽ gặp gỡ một cách kín đáo. Tư Kỳ cũng giải thích, cô không quen vợ của anh bạn, nhưng thực sự không muốn những bài báo vô trách nhiệm gây ảnh hưởng đến họ. Khi phóng viên hỏi Tư Kỳ có muốn giải thích gì với vợ bạn hay không, cô nói: "Không cần thiết, họ đương nhiên hiểu vấn đề".  

Được biết, Dương Tư Kỳ hiện là mẹ đơn thân của một cô con cái nhỏ, cuộc sống của hai mẹ con khá khó khăn và người đẹp phải làm rất nhiều công việc để sinh nhai nên tin đồn cô cặp kè với đại gia lại càng có cơ sở khiến người ta tin.

Dương Tư Kỳ sinh năm 1978 tại Hồng Kông trong một gia đình trung lưu nền nếp. Năm 2001, cô ghi danh tham dự cuộc thi Miss Hongkong do TVB tổ chức. 23 là một tuổi khá cứng với những cô gái tham dự cuộc thi sắc đẹp, nhưng ngay từ những vòng đầu tiên, Dương Tử Kỳ đã gây ấn tượng bởi gương mặt tươi trẻ và đôi má lúm đồng tiền xinh xắn. Năm đó, Dương Tư Kỳ dễ dàng dành về chiếc vương miện nhan sắc cùng nhiều giải thưởng phụ khác.

Ngay sau đó, Dương Tư Kỳ trở thành cái tên ăn khách của đài TVB với hàng loạt những vai diễn có dấu ấn cả phim cổ trang lẫn hiện đại.

Song chuyện tình cảm của cô nàng cũng từng làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí Hong Kong khi cô nàng rời xa bạn trai sau nhiều năm gắn bó để hẹn hò  với đại gia Ngô Soái. Người đàn ông này cũng bị nghi vấn chính là bố của con gái Dương Tư Kỳ.

Dàn diễn viên phụ của “Tân Dòng Sông Ly Biệt” bây giờ ra sao?
Dàn diễn viên phụ của “Tân Dòng Sông Ly Biệt” bây giờ ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không nổi tiếng như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng và Cổ Cựu Cơ, dàn diễn viên phụ của “Tân Dòng Sông Ly Biệt” mỗi người đều có một số phận.
Phận đời các
Phận đời các "Tiểu Long Nữ": Người viên mãn, kẻ lận đận
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng đảm nhận vai Tiểu Long Nữ thanh cao, thuần khiết, nhưng phận đời của các diễn viên này lại không chung một con đường.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn