Huỳnh Hiểu Minh tặng người yêu siêu xe hay một màn kịch?

18:46, Thứ năm 06/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc xe mà Huỳnh Hiểu Minh tặng người yêu thực chất đã được đăng ký từ trước đó và đứng tên một công ty trách nhiệm hữu hạn.

Một scandal lớn vừa xảy ra trong làng giải trí Hoa ngữ khi trang Tân Hoa Xã tiết lộ, chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder mà Huỳnh Hiểu Minh tặng Angela Baby vào sinh nhật của cô chỉ là hàng cũ và được công ty của cô đăng kí từ trước.

Chính vì vậy, theo trang này, màn tặng siêu xe đầy lãng mạn của cặp đôi này có thể chỉ là màn kịch được dựng lên để khoa trương và đánh bóng tên tuổi cho cả hai.

Chiếc xe của Huỳnh Hiểu Minh từng được sử dụng và đứng tên công ty của người yêu.

Theo thông tin mà Tân Hoa Xã đăng tải, chiếc xế hộp mà Huỳnh Hiểu Minh được cho là đã mua đã được đưa vào sử dụng từ năm 2010 và đã qua hai lần chuyển chủ trước khi thuộc về nam tài từ.

Rất bất ngờ khi Trương Trí Lâm mới là người chủ đầu tiên của chiếc xe này. Anh mua chiếc xe đó với giá 3,68 triệu HKD (gần 10 tỷ đồng). Sau khi được chuyển cho môi giới, đến tay Huỳnh Hiểu Minh, tài tử này được chiết khấu gần 40% và chỉ phải thanh toán 2,3 triệu HKD (hơn 7 tỷ đồng).

Các phóng viên còn tìm hiểu được, chiếc xe mà Huỳnh Hiểu Minh tặng người yêu thực chất đã được đăng ký từ trước đó và đứng tên một công ty trách nhiệm hữu hạn. Đáng chú ý, chủ của công ty tư nhân này chính là Angela Baby. Cô đã làm thủ tục đăng ký toàn bộ từ trước ngày sinh nhật.

Thái độ của Angela Baby được cho là đóng kịch.

Chính vì đã đăng ký trước khi sinh nhật nên phản ứng bất ngờ, hạnh phúc của cô bị nhiều người cho là đóng kịch.

Trang Tân Hoa Xã viết: "Giá trị chiếc xe có thể không quan trọng nhưng hành động giả vờ vui sướng và bất ngờ kia là giả tạo thì có thể tin tưởng được họ hay sao?".

Trước đó, giới truyền thông và công chúng đã rất sốc khi chứng kiến Huỳnh Hiểu Minh tặng người yêu chiếc siêu xe và đáp lại, Angelina cũng bất ngờ, hạnh phúc không kém trước món quà này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT