Justin Bieber lộ sự thật khiến tình yêu với Selena Gomez tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chàng ca sĩ 21 tuổi chia sẻ lý do chia tay với cô bạn gái cũ Selena Gomez: Chúng tôi đã để mọi thứ diễn ra quá nhanh.

"Khi 18 tuổi, tôi đã dọn đến sống chung với người yêu."

Bây giờ, Justin Bieber và Selena Gomez dù có làm gì cũng chẳng thể khiến mọi người ngạc nhiên được nữa. Nhưng khi họ tuyên bố chia tay lần đầu vào năm 2012, người hâm mộ ai cũng sốc. Cặp đôi cho biết họ chẳng thể tiếp tục bên nhau vì lịch trình xung đột, nhưng những fan thực sự biết rằng còn có điều gì hơn thế. Hai người lúc đó dường như rất yêu nhau, tưởng chừng không gì chia cắt nổi cặp đôi hoàn hảo ấy. Giờ đây, sau 3 năm, Justin cuối cùng mới tiết lộ điều gì đã khiến cuộc tình tan vỡ. 

Trong buổi phỏng vấn với ​Complex Magazine​, Justin bộc bạch mình và Selena chia tay bởi lẽ hai người đơn giản đã để mọi thứ diễn ra quá nhanh. "Năm ấy khi 18 tuổi, tôi đã dọn đến sống chung với người yêu. Bắt đầu cuộc sống của chính mình với cô ấy. Cũng giống như kết hôn vậy. Sống cùng một người con gái vào tuổi đó, đó là quá nhiều.​"  

Justin Bieber tiết lộ lý do mình và Selena Gomez tan vỡ
Ít ai ngờ, Justin Bieber và Selena đã từng sống chung, và chính điều này khiến mối tình giữa hai người tan vỡ.

"Chúng tôi đã yêu nhau say đắm. Lúc ấy, chẳng điều gì quan trọng hơn thế..."

Justin tiếp tục hé lộ rằng sức ép từ mối tình diễn tiến quá nhanh khiến cậu và Selena cãi vã suốt ngày. "Chúng tôi đã yêu nhau say đắm. Lúc ấy, chẳng điều gì quan trọng hơn thế. Chúng tôi thuộc về nhau trọn vẹn. Nhưng khi mọi chuyện diễn ra như vậy và đó là điều tạo nên giá trị con người bạn, người ta sẽ luôn khiến bạn thất vọng. Bạn gái, hay bạn trai, họ đều sẽ làm bạn thất vọng. Toàn bộ con người bạn không thể được tìm thấy ở người ấy. Con người tôi phản chiếu ở cô ấy. Con người của cô ấy cũng ở trong tôi. Khi có chuyện xảy ra, tôi sẽ phát điên lên và cô ấy cũng thế; cãi vã nghiêm trọng sẽ nổ ra vì chúng tôi dồn tâm sức cho nhau quá nhiều."

Tuy vẫn có người vẫn còn đau lòng vì cặp đôi Justin-Selena không thể vượt qua, có vẻ như cả hai đều học được nhiều điều từ mối quan hệ dữ dội này.

Lộ diện mối tình đầu 8 năm bí ẩn của Jennifer Phạm
Lộ diện mối tình đầu 8 năm bí ẩn của Jennifer Phạm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm bất ngờ tiết lộ về mối tình đầu 8 năm của mình. Hiện tại, Hoa hậu Thế giới người Việt đang hạnh phúc bên chồng doanh nhân Đức Hải.

 

Phan Hiển và con trai
Phan Hiển và con trai "đối đáp", trò chuyện siêu đáng yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển và con trai Kubi đã có màn "đối đáp" siêu đáng yêu và ngộ nghĩnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn