Justin Bieber bị tẩy chay, Park Jin Hee bí mật kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Hoàng tử nhạc Pop” bị khán giả tẩy chay khi xuất hiện cùng mẹ - bà Patti Mallette trên hàng ghế khán giả của một trận bóng rổ nhân dịp Ngày của mẹ, hôm qua 11/5.

Justin Bieber bị tẩy chay khi đi xem bóng rổ

Ngày 11/5 vừa qua, mẹ con Justin Bieber đã xuất hiện tại sân bóng rổ ở Los Angeles với tư cách khán giả. Đây là buổi hò hẹn của hai mẹ con "hoàng tử nhạc Pop" nhân dịp Ngày của mẹ. Justin đã dành cho mẹ những cử chỉ ngọt ngào - người luôn lên tiếng bảo vệ anh trước những lời chỉ trích của dư luận về các scandal tình ái, sử dụng ma túy, uống rượu lái xe.

Justin Bieber và mẹ chụp ảnh "tự sướng" trên khán đài trận bóng rổ

Hai mẹ con Justin tập trung vào việc chụp ảnh và tạo dáng trên khán đài hơn là trận bóng đang diễn ra. Ngôi sao nổi tiếng liên tục khoe những bức ảnh chụp chung của hai mẹ con khi anh còn nhỏ nhân Ngày của mẹ và gừi lời chúc mừng tới đấng sinh thành ra mình trong ngày đặc biệt.

Một nguồn tin chia sẻ với tờ E!Online rằng, Justin bị đám đông tại trận bóng rổ tẩy chay nhưng ngôi sao trẻ tỏ ra không quan tâm. Mặc dù trong một vài khoảnh khắc, Justin cũng thể hiện sự khó chịu của mình.

 Từ đầu năm 2014 đến này, Justin liên tiếp dính các scandal ồn ào với luật pháp và chuyện tình hợp tan với cô bạn gái cũ nổi tiêng Selena Gomez.

Park Jin Hee bí mật kết hôn

Park Jin Hee đã chấm dứt cuộc sống độc thân bằng một đám cưới đẹp khi đã ngoài 30 tuổi. Ngôi sao xinh đẹp quyết định chọn cho mình một hôn lễ hoàn toàn riêng tư và bí mật vì tôn trọng ông xã, vốn là một luật sư không quen với những ồn ào của làng giải trí. Hôn lễ của hai người được tổ chức tại Seoul, ngày 11/5 vừa rồi.

Park Jin Hee bí mật kết hôn

Park Jin Hee không tổ chức họp báo hay thông báo rộng rãi trước khi hôn lễ diễn ra. Cô chỉ tung lên mạng hai bức ảnh cưới của mình để chia sẻ với người hâm mộ. Park Jin Hee kết hôn với một người đàn ông kém cô 5 tuổi. Người đẹp từng nhắc đến chồng sắp cưới trong chương trình của đài MBC vào mùa thu năm ngoái. Hai người quen nhau qua sự giới thiệu của  một người bạn chung.

Người đẹp Park Jin Hee vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn sau khi đã lập gia đình. Nữ diễn viên Park Jin Hee từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình khác của Hàn Quốc như Since I Met you, Love in Magic, Come Back Soonae… hay phim nhựa Byul và Love Talk, đều là những phim đạt doanh thu phòng vé khá cao.

Selena Gomez và Orlando Bloom hẹn hò?

Cách đây ít lâu, theo một nguồn tin, nam diễn viên Orlando Bloom và nữ ca sĩ Selena Gomez đã nhiều lần hẹn hò, dùng bữa tối tại nhà nhau, kể từ khi gặp gỡ tại một sự kiện hồi tháng 3.

Selena và Orlando từng bị bắt gặp đi chơi cùng nhau

Nguồn tin của tạp chí Heat cho hay: "Selena và Orlando đã đến nhà nhau ở Los Angeles nhiều lần để dùng những bữa tối lãng mạn, tĩnh lặng bên nhau. Họ thực sự rất thích nhau."

Orlando Bloom đã độc thân sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với người mẫu Miranda Kerr, còn Selena Gomez thì đã chia tay nam ca sĩ Justin Bieber. Những người bạn của Selena hy vọng rằng việc hẹn hò với Orlando sẽ mở ra một chương mới cho cô, sau khoảng thời gian Selena vào trung tâm cai nghiện hồi đầu năm.

"Mọi người đều vui vì cô ấy không còn ở bên Justin và Orlando đã xuất hiện thật đúng lúc. Orlando là một tín đồ Phật giáo và có lối sống lành mạnh, điều này sẽ giúp Selena trưởng thành hơn và tránh việc vào trung tâm cai nghiện lần nữa", nguồn tin của tạp chí Heat cho hay. 

Thời gian gần đây, Selena đã trải qua nhiều khó khăn trong chuyện đời tư. Mối quan hệ lằng nhằng của cô với Justin Bieber được xem là một trong những nguyên nhân khiến Selena phải tìm sự giúp đỡ trong trung tâm cai nghiện. Vào tháng trước, giữa cô và chị em Kendall - Kylie Jenner còn xảy ra mâu thuẫn, vì Kylie đã tán tỉnh Justin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn