One Direction bị đe dọa tính mạng, Selena cắt quyền quản lý của mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc nhóm nhạc One Direction đặt sân vận động AT&T tại Arlington, Texas để tổ chức concert vào ngày 24/8 tới đã khiến cho fan thể thao phải tức giận.

One Direction bị fan thể thao đe dọa tính mạng vì… cướp sân

Việc nhóm nhạc One Direction đặt sân vận động AT&T tại Arlington, Texas để tổ chức concert vào ngày 24/8 tới đã khiến cho fan thể thao phải tức giận. Việc này khiến cho đội bóng đá Mỹ Dallas Cowboys không thể tập luyện trước mùa giải tại sân trong ngày hôm đó.

Nhóm One Direction.

Theo tờ báo The Mirror của Anh, các fan của đội bóng đã rất bất bình trước sự việc này. Họ đe dọa sẽ “truy lùng” các thành viên của nhóm nhạc.Thậm chí họ đã lên twitter và chửi bới Niall, Harry, Liam, Zayn và Louis vì đã làm hỏng cả mùa giải. Một fan đã viết anh ta sẽ “đấm vào khuôn mặt tự mãn của nhóm”.

Hiện tại, các đại diện vẫn đang thảo luận xem có nên dời lịch tập của đội bóng hay không. Được biết, One Direction sẽ phải trả cho Dallas Cowboys khoảng 12 triệu USD (tương đương 253 tỉ đồng) để thuê sân khấu biểu diễn.

Trước đó, thành viên Niall của nhóm One Direction và cầu thủ bóng bầu dục Mike Phillips đã có một trận cãi nhau nảy lửa trên twitter và sự việc là do Niall khơi mào trước. Có vẻ sau những sự việc như thế này, One Direction sẽ càng khó có thể lấy lòng được các fan thể thao.

Selena cắt quyền quản lý của mẹ vì Justin Bieber

Theo Hollywoodlife, Selena Gomez đang tìm một người quản lý mới để thay thế vị trí của bố mẹ cô: bà Mandy và cha dượng - ông Brina Teefey. Những người thân cận nhất của nữ ca sĩ bị chính cô "truất quyền" sau những mâu thuẫn vì chuyện tình yêu với Justin Bieber.

Selena cắt quyền quản lý của mẹ và cha dượng vì... Justin Bieber.

Một nguồn tin tiết lộ, Selena tôn trọng ý kiến và những góp ý của gia đình nhưng cô nghĩ mình đủ trưởng thành để quyết định chuyện tình cảm và hoàng tử nhạc pop chính là nguyên nhân sâu xa khiến Selena quyết tâm thoát khỏi sự kiểm soát của gia đình.

Kể từ khi cặp đôi quyết định quay về với nhau, bố mẹ Selena luôn cảm thấy lo lắng cho con gái và phản đối mạnh mẽ chuyện tình yêu của cô. Mọi việc trở nên căng thẳng tới mức, Selena đã không nhìn thẳng vào mắt người thân khi nói chuyện từ nhiều ngày nay. Tuy nhiên, trang TMZ cho hay, lý do khiến nữ ca sĩ không đồng ý để mẹ đẻ làm quản lý chỉ đơn giản là muốn tìm một người chuyên nghiệp hơn giúp cô phát triển sự nghiệp.

Kristen Stewart thất vọng vì Robert Pattinson từ chối lời mời dự tiệc sinh nhật cô

Kristen Stewart vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 24 của mình vào ngày 9/4 vừa qua. Mong muốn được nhận món quà ý nghĩa là sự xuất hiện của Robert Pattinson, thậm chí cô còn nài nỉ bạn trai cũ dự tiệc sinh nhật của mình ngày hôm đó. Tuy nhiên, nữ diễn viên “Chạng Vạng” đã phải thất vọng khi chàng ma cà rồng vắng bóng trong dịp sinh nhật này của cô.

Robert Pattinson và Kristen Stewart.

Để quảng bá cho bộ phim mới của mình - American Ultra, Kristen Stewart phải lưu lại New Orleans. Nữ diễn viên 9X đã được phát hiện đón sinh nhật tại quán bar Chuck's Sport ở Trung tâm thương mại của New Orleans cùng với vài người bạn thân thiết.

Trong khi đó, vào thời điểm ấy, Robert Pattinson vẫn đang ở Los Angeles. Sau khi kết thúc lịch quay tác phẩm điện ảnh mới - Life with Dane DeHaan, Robert Pattinson đã không còn thời gian dành cho bạn gái. Tuy không tham dự sinh nhật của Kristen Stewart nhưng một vài nguồn tin cho biết, cả hai có thể sẽ gặp gỡ nhau trong lễ hội âm nhạc Coachella khởi động vào ngày 11/4.

Một người thân cận với nữ diễn viên cho biết: "Kristen đang có kế hoạch tổ chức một lễ kỷ niệm sinh nhật vào cuối tuần cùng với bạn bè tại Coachella. Ellie Goulding và Kate Nash sẽ biểu diễn tại đây và Kristen đặc biệt rất yêu thích lễ hội âm nhạc này. Cô ấy cũng muốn Robert tham gia cùng mình. Sẽ thật tuyệt vời nếu tất cả những người cô ấy yêu quý đều có mặt và họ được tổ chức lễ kỷ niệm này mỗi năm".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn