Brad Pitt - Angelina Jolie hẹn hò nửa đêm, Justin Bieber đạo ý tưởng

19:00, Thứ ba 29/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angelina Jolie và Brad Pitt bị cánh paparazzi bắt gặp bí mật đi chơi lúc nửa đêm.

Brad PittAngelina Jolie hẹn hò lúc nửa đêm

Mới đây nhất, cánh săn ảnh đã bắt gặp Angelina JolieBrad Pitt khi bí mật trốn con đi chơi riêng. Cặp đôi nổi tiếng Hollywood đã cùng nhau đi xem ca sĩ người Nhật Miyavi biểu diễn trong Troubadour tại Los Angeles.

Brad PittAngelina Jolie hẹn hò lúc nửa đêm

Theo nhiều nguồn tin, Miyavi cũng là diễn viên có mặt trong Unbroken, bộ phim thứ 2 của Angelina Jolie với vai trò là đạo diễn.

Gây ấn tượng với lối thời trang đơn giản không nội y, Angelina Jolie khá thoải mái khi ở bên người tình nổi tiếng Brad Pitt. Vẫn diện "xì tai" áo sơ mi tối màu, quần kaki, Brad Pitt trông nam tính cùng cặp kính râm. Cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời khi đi xem ca nhạc lúc nửa đêm.

Thời gian gần đây, cả Brad PittAngelina Jolie thường xuyên dành thời gian bên nhau hơn thay vì chăm sóc con cái. Trước đó, cánh săn tin từng chụp lại được hình ảnh cặp đôi nổi tiếng ra vào trong một khách sạn. Dường như cả hai muốn dành thời gian cho riêng mình sau khoảng thời gian dài bận rộn chăm sóc các con.

Kim Kardashian sẽ kết hôn vào tháng 5 tới

Kim "siêu vòng 3" sẽ tổ chức đám cưới ở Pháp với bạn trai vào ngày 24/5. Một người rất thân thiết với gia đình Kardashian vừa mới tiết lộ rằng trong tuần tới, Kim Kardashian và Kanye West sẽ được nhận giấy đăng ký kết hôn. 

Kim và Kanye phải hoàn thành thủ tục cần thiết cho lễ cưới chính thức của họ ở Los Angeles trước khi muốn đi đến Paris. Một nguồn tin khác cho hay: "Trong vòng 1 tuần nữa Kim và Kanye sẽ bay đến Paris vì vậy trước tiên họ cần phải có được được giấy chứng nhận kết hôn".

Trước đó RadarOnline từng cho biết: "Thông thường, nước Mỹ công nhận các công dân kết hôn tại Pháp, nhưng các thủ tục và giấy tờ phiền nhiễu chắc chắc là cơn ác mộng đối với họ. Vì vậy, chỉ để chắc chắn rằng đám cưới của mình là hợp pháp nên Kim và Kanye trước tiên sẽ có lễ cưới dân sự tại Mỹ trước".

Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới bí mật và các quan khách tham dự sẽ không được dùng bất kỳ thiết bị nào để chụp ảnh, ghi hình trong bữa tiệc. Theo thỏa thuận với tạp chí Vogue cặp đôi đồng ý cho tạp chí thời trang này sẽ được đăng ảnh cưới của Kim "siêu vòng 3".

Justin Bieber bị tố đạo ý tưởng

Tối chủ nhật vừa qua Justin Bieber đã phát hành ca khúc Hard 2 Face Reality trên trang cá nhân như một món quà dành tặng cho cộng đồng fan của mình. Ca khúc nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các fan.

Sau đó, vào tối thứ 2 (giờ địa phương), nam ca sỹ tiếp tục tung ra single tiếp theo mang tên We Were Born For This. Ngay lập tức, ca khúc này đã bị cộng đồng fan của nhóm Paramore "ném đá". Họ cho rằng, bìa album We Were Born For This đã "đạo nhái" ý tưởng từ album Riot của Paramore - album được phát hành vào năm 2007.

Không chỉ vậy, họ cho rằng ngay cả tên của single cũng lấy ý tưởng của tên ca khúc Born For This của Paramore. Hiện tại, Justin và Paramore đều chưa lên tiếng trả lời về những lời "cáo buộc" này. Tuy nhiên, fan của cả hai lại đang tranh cãi rất kịch liệt và chưa có dấu hiệu ngừng lại về vấn đề trên./.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link