Kang Ji Hwan vẫn tiếp tục quay phim dù bị thương ở chân

13:20, Thứ tư 28/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong cuộc họp báo của bộ phim “Big Man” diễn ra ngày hôm qua, Kang Ji Hwan cho biết: “Ngón chân cái của tôi bị thương trong một cảnh quay hành động. Tình trạng của tôi lúc này không thật sự tốt nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng chăm chỉ ghi hình.”

Anh cũng cho biết: “Một trong những điều khó khăn nhất là kịch bản đến khá muộn và chúng tôi phải chịu áp lực thời gian lớn. Chúng tôi ghi hình 2 tập phim trong ba ngày và thình thoảng có hai đêm ngủ trong xe nhưng điều tuyệt vời là quá trình quay vẫn diễn ra thuận lợi.”

bigman, kang ji hwan

Họp báo phim "Big Man"

bigman, kang ji hwan

“Big Man” là câu chuyện về một người đàn ông thấp kém từ đường phố đột nhiên trở thành một phần của một trong những gia đình giàu có và quyền lực nhất Hàn Quốc. Nhân vật Kang Ji Hwan sẽ chiến đấu với tham nhũng và dối trá để tìm ra sự thật và mục đích đằng sau cuộc sống mới của mình.

bigman, lee da hee, kang ji hwan

Poster phim Big Man

lee da hee, big man, kang ji hwan

Kang Ji Hwan đóng cặp với Lee Da Hee trong Big Man

Về việc bộ phim đã đạt được rating 2 chữ số trong tập phát sóng gần đây, Kang JI Hwan chia sẻ: “Bộ phim của chúng tôi bắt đầu với chỉ 2,2% và bây giờ đã đạt được 10,3%. Điều đó có nghĩa là rating đã tăng gấp 5 lần. 10% chỉ là con số nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn với chúng tôi. Nó là kết quả quá trình làm việc chăm chỉ của mọi người.Tôi cũng cảm thấy hạnh phúc khi chứng minh rằng với kĩ năng diễn xuất và kịch bản tốt diễn viên hoàn toàn có thể cạnh tranh trong lĩnh vực này.”

drama, lee da hee, kang ji hwan, big man

Dàn sao tham gia Big Man

‘Big Man’ được chiếu vào thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh KBS 2TV lúc 10 giờ tối (giờ Hàn Quốc).

 

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: trang.nt