Khắc Tiệp phản pháo khi Ngọc Trinh và Đêm hội chân dài bị chê bai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khắp Tiệp đã phản pháo lại sau khi Đỗ Quang Vinh - con trai "bầu" Hiển lên tiếng chê bai Ngọc Trinh và Đêm hội chân dài 9.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, "ông bầu" Khắc Tiệp đã chính thức phản pháo lại sau khi Đỗ Quang Vinh - con trai "bầu" Hiển lên tiếng chê bai Ngọc Trinh và Đêm hội chân dài 9 diễn ra vừa qua. 

dem hoi chan dai

Sân khấu hoành tránh của Đêm hội chân dài 9.

Theo Đỗ Quang Vinh: "Thật sự đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng xem cái show này. Điểm trừ: Show đông như 1 cái chợ tình không có nước uống cho khách và không biết đi wc ở đâu. Show có 30' vì thời gian còn lại là trao kỉ niệm chương và trao giải King and Queen cho các nghệ sĩ và nhà tài trợ. Các bạn "siêu mẫu" của Venus thì sải những bước chân như đi chợ mua mớ rau hay đang tung tăng dạo phố. Ôi chắc là mua giải hết!

Nói về em Ngọc Trinh thì vỡ mộng, chân em ngắn, người em xồ xề nhão nhão không săn chắc. Thui không nhắc đến em nữa vì vedette như em thì sập show.

Điểm cộng: Các ca sĩ hát trong chương trình là Hoàng Thùy Linh với MTP đều hát rất tốt và sôi động. Bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế đều ok và quan trọng họ chọn người mẫu catwalk khá ổn (không dùng mẫu Venus). Có nhiều bộ cánh khá đẹp được khách mời chưng diện. Tóm lại, mất công mặc đẹp mà chán quá trời, không bùn chụp hình nữa!".  

ngoc trinh

Là "tâm điểm" của Đêm hội chân dài 9 song Ngọc Trinh cũng bị chê tơi tả về thân hình cũng như cách diễn của mình.

Trước những nhận xét của Đỗ Quang Vinh rằng, show giống như chợ tình, siêu mẫu sải bước như đi chợ và Ngọc Trinh - dù giữ một vị trí "không thể thay thế"  trong "Đêm hội chân dài"  và năm nay cũng không phải là ngoại lệ nhưng cô vẫn không tránh được những lời chê bai: chân ngắn, người xồ xề, nhão nhão, không săn chắc và nhận được sự đồng tình từ phía công chúng, Khắc Tiệp chính thức đáp lại bằng dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

khac tiep

Khắc Tiệp phản pháo khi Ngọc Trinh và Đêm hội chân dài bị chê bai. Ảnh: facebook nhân vật

"Ông trùm chân dài" viết: "Luôn tiếp thu mọi ý kiến khen chê từ mọi người, không có gì phải buồn hay suy nghĩ, vì mỗi người một ý thế mới là cuộc sống. Không cái gì gọi là hoàn hảo hết, sẽ tiếp nhận và rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau tốt hơn. Không biết bạn lấy vé mời từ đâu nhưng tôi hứa nếu có dịp tôi sẽ trực tiếp mời bạn đến dự một cách chính thống sẽ hay hơn".

Theo Khắc Tiệp, Đỗ Quang Vinh không phải là khách mời chính thức của công ty Venus nhưng anh cũng sẽ tiếp thu ý kiến của "vị khách không mời" này để rút kinh nghiệm cho những lần tổ chức sau của mình.

Ngọc Trinh nửa kín nửa hở trên sân khấu Đêm hội chân dài 9
Ngọc Trinh nửa kín nửa hở trên sân khấu Đêm hội chân dài 9
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự xuất hiện của Ngọc Trinh đã làm sân khấu của Đêm hội chân dài 9 trở nên "nóng" và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết.
Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh "lột xác" trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 9
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bất ngờ "lột xác" với hình ảnh ngoan hiền, Angela Phương Trinh đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông trong sự kiện Đêm hội chân dài 9.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn