Khánh Thi chia sẻ việc chấp nhận bị "chà đạp" để sinh con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù phải chịu nhiều áp lực từ dư luận nhưng Khánh Thi vẫn không hề hối hận khi đã sinh cho Phan Hiển một thiên thần đáng yêu.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc của cặp đôi Phan Hiển và Khánh Thi luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Để có được hạnh phúc như hiện tại, nữ hoàng dancesport đã phải trải qua giai đoạn khó khăn, trầm cảm với nhiều áp lực từ dư luận. Mới đây cô đã chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh hạnh phúc bên Phan Hiển và con trai.

Khánh Thi cho biết cô sinh con trong thời điểm bị dư luận "chà đạp".

"Bất kể người phụ nữ nào trên trái đất này cũng đều mong mình hạnh phúc .Mẹ sinh con ra trong thời điểm thật trớ trêu và dư luận chà đạp .Nhưng để có được khoảnh khắc nay dù có thể rất ngắn ngủi .Mẹ cũng sẵn sàng chấp nhận.

Mẹ luôn tạ ơn Chúa đã dành tặng món quà tuyệt vời này"

Khánh Thi chấp nhận bị

Hạnh phúc gia đình của Khánh Thi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Khánh Thi chấp nhận bị

Cộng đồng mạng đồng loạt gửi lời ngưỡng mộ và chúc phúc và động viên Khánh Thi.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi "đũa lệch" nổi tiếng trong showbiz Việt đã thu hút giới truyền thông và công chúng nhất thời gian qua. Thế nhưng, chuyện tình thầy trò này thực sự có nhiều điều khiến cho nó không phải là mơ như nhiều người vẫn nghĩ. Để có hạnh phúc như ngày hôm nay, cả hai đã phải vượt qua định kiến và những lời dè bỉu từ dư luận. 

Phan Hiển cũng từng chia sẻ, chín tháng mang thai là thời gian khó khăn nhất với Khánh Thi, hầu như ngày nào cô cũng khóc, cộng thêm áp lực công việc và áp lực dư luận đã khiến cô bị trầm cảm và nhiều lần phải nhập viện vì kiệt sức.

Khánh Thi cũng từng chia sẻ dưới những áp lực đó, đôi lúc khiến cô thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi. Nhưng với sự quan tâm chăm sóc của Phan Hiển và đặc biệt là sự xuất hiện của đứa con đã tiếp thêm sức mạnh để cô đứng vững, bảo vệ gia đình nhỏ của mình. 

Khánh Thi chấp nhận bị

Sự ra đời của Kubi đã tiếp thêm sức mạnh cho cặp đôi vượt qua mọi khó khăn và áp lực từ dư luận.

Hiện tại, nữ hoàng dancesport đang rất mãn nguyện với tổ ấm nhỏ của mình. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân. Vượt qua mọi đàm tiếu, tò mò của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng tình cảm và nhận được sự yêu mến, ủng hộ từ phía người hâm mộ.

Khánh Thi chấp nhận bị

Khánh Thi chấp nhận bị

Khánh Thi chấp nhận bị

Những khoảnh khắc đầy hạnh phúc của Khánh Thi và Phan Hiển bên con trai.

Bất ngờ với nhan sắc của Thu Thủy trong ngày tái xuất
Bất ngờ với nhan sắc của Thu Thủy trong ngày tái xuất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà mẹ một con khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung sau thời gian dài "ở ẩn" để sinh con và chăm lo gia đình.
Vbiz 8/12: Phạm Hương
Vbiz 8/12: Phạm Hương "xuống dốc", Khắc Tiệp có "gà mới"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Pham Hương bất ngờ tụt hạng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Khắc Tiệp có "gà mới" xinh hơn Ngọc Trinh?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn