Khánh Thi nói gì về việc bố mẹ Phan Hiển thừa nhận cô là con dâu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khánh Thi đã chính thức lên tiếng về việc gia đình Phan Hiển nhận cô làm con dâu sau hàng loạt những sóng gió.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi đã chính thức lên tiếng chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống của mình kể từ khi sinh con trai bé bỏng, chuyện có tổ chức đám cưới, cũng như việc gia đình nhà Phan Hiển có ủng hộ mối quan hệ giữa cô và bạn trai hay không? 

Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ từ khi mang bầu, đến khi vào phòng sinh và bây giờ có em bé đều là một khởi đầu mới. Cứ mỗi lần cho con bú hay mỗi lần bế con trên tay, cảm giác cứ nghèn nghẹn trong lòng. Cô thật sự hạnh phúc và không gì đánh đổi được. Thậm chí, Khánh Thi còn phải thốt lên rằng "Sinh xong lại muốn sinh nữa" để bé có chị, có em và sinh bao nhiêu đứa con cũng không thành vấn đề với cô.

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi và con trai Kubi bé bỏng.

Nói về những scandal không hay như yêu phi công trẻ, cố tình mang thai,... Khánh Thi ngậm ngùi bày tỏ, rằng chẳng ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra cho mình trừ khi nó đến. Cô chỉ biết rằng trước một sự việc nào đó cũng sẽ có người thương kẻ ghét. Nhưng cô không thể ngờ số lượng người ủng hộ cô trên trang cá nhân lại nhiều đến thế. Cũng nhờ scandal như yêu phi công, cố tình mang thai này mà cô cảm nhận được tình cảm của khán giả dành cho mình quá lớn.

Cùng với đó, trước câu hỏi về một đám cưới trong tương lai liệu có diễn ra hay không, Khánh Thi nói, bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn được mặc áo cưới lên xe hoa về nhà chồng nhưng mặc áo cưới không phải là ước vọng lớn nhất. Quan trọng là hai người có hạnh phúc hay không chứ không phải hễ đám cưới mới có hạnh phúc trọn vẹn.

Đặc biệt, nói về việc gia đình Phan Hiển có chấp nhận cô làm con dâu, cũng như có ủng hộ mối quan hệ giữa cô và bạn trai hay không, Khánh Thi khẳng định trước đâu cô chưa bao giờ biết đến điều này. Cô chỉ biết rằng hiện tại gia đình hoàn toàn ủng hộ cả hai đến với nhau. Việc có em bé là điều thiêng liêng nhất mà cô và bạn trai có được. Gia đình hai bên cũng cảm thấy rất hạnh phúc và cô mới cho con trai Kubi về thăm ông bà nội.

Trước đó,  Đoàn Nguyễn Tố Trân - em gái Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh bé Kubi kèm theo dòng trạng thái "Cục cưng à, mau lớn đi" cùng nụ hôn nóng bỏng dành cho bé. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Khánh Thi cũng đã chia sẻ hình ảnh này và bày tỏ cảm xúc khá hào hứng, thích thú "Con về thăm ông bà mà cươi tươi rói!".

khanh thi phunutoday1

Khánh Thi lên tiếng về việc gia đình Phan Hiển nhận cô làm con dâu.

Tuy nhiên, thông tin Khánh Thi đưa con trai về thăm ông bà nội, dư luận thêm lần nữa được phen xôn xao và đặt ra câu hỏi rằng, phải chăng bố mẹ Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi và cháu trai của mình? Bởi từ trước đến nay, kể từ khi mối quan hệ giữa Phan Hiển và Khánh Thi công khai, chưa một lần Phan Hiển nói đến bố mẹ anh và cũng chưa khi nào thấy bố mẹ anh xuất hiện hoặc lên tiếng đề cập đến mối quan hệ của con trai mình và cô gái hơn tuổi. Thậm chí khi Nữ hoàng dancesport vượt cạn, bên cạnh cô cũng chỉ có mẹ đẻ và Phan Hiển mà thôi, không hề có sự xuất hiện của bố mẹ cũng như em gái Phan Hiển.

Bố mẹ Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi là con dâu?
Bố mẹ Phan Hiển đã chấp nhận Khánh Thi là con dâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phải chăng bố mẹ Phan Hiển đã dần chấp nhận Khánh Thi là con dâu sau khoảng thời gian đầy sóng gió?
Sốc với hình ảnh bán nude, uốn éo 'giường chiếu' của Elly Trần
Sốc với hình ảnh bán nude, uốn éo 'giường chiếu' của Elly Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần bất ngờ gây "sốc" với hình ảnh bán nude, tạo dáng uốn éo trên giường trong bộ ảnh mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn