Khoảnh khắc nóng bỏng khó rời mắt của Tim và Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh hạnh phúc nhưng không kém phần ấn tượng, gợi cảm của cặp đôi khiến người ta không khỏi ghen tỵ.

Mới đây Tim và Trương Quỳnh Anh khiến các fan phát sôt khi tung ra bộ ảnh đầy gợi cảm theo phong cách Hàn Quốc của mình.

Được biết đôi vợ chồng trẻ vừa có sự kết hợp đầy ăn ý trong bộ phim " Có hẹn cùng hạnh phúc"  sắp sửa cho ra mắt, và sắp tới họ lại cùng tham gia một dự án phim khác dự kiến bấm máy vào cuối năm.

Trương Quỳnh Anh và Tim đang là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí. Dù thời gian qua cả hai gặp không ít sóng gió có những lúc căng thẳng tưởng như phải tan vỡ nhưng nhờ tình yêu và trách nhiệm với bé Sushi mỗi người đã biết tự kiềm chế cái tôi cá nhân để giữ gìn hạnh phúc.

Cả hai gặp nhau khi cùng tham gia " Bóng ma học đường" vào năm 2010, trong mắt Tim, Quỳnh Anh là một cô gái ngoan ngoãn, lễ phép và có phần nhút nhát vì được bao bọc từ nhỏ. Trong quá trình hẹn hò, Tim chỉ dạy cho bạn gái rất nhiều về cách chi tiêu, quản lý tiền bạc, chủ động trong mọi hoàn cảnh.

Dù tình yêu của cả hai vấp phải sự phản đối của gia đình Trương Quỳnh Anh nhưng họ vẫn quyết định đến với nhau, bé Sushi chào đời như một bảo chứng cho tình yêu và hạnh phúc. Tuy nhiên trong cuộc sống không thể tránh khỏi những mâu thuẫn, hiểu lầm đặc biệt vơi một người được chiều chuộng từ bé như Quỳnh Anh, khi dọn về sống với Tim vấp phải thực tế cuộc sống đôi khi làm cô "vỡ mộng" và tưởng như đã buông bỏ.

Tim từng tâm sự: " Tôi có niềm tin về tình yêu, sức mạnh của tình yêu rất lớn, có thể vượt qua mọi rào cản. Dù giận dỗi nhưng chúng tôi vẫn trở về vì trong lòng hai đứa còn tình yêu. Quan trọng nhất là mối quan hệ của chúng tôi không có người thứ ba, không ai lăng nhăng."

Dù đã có với nhau một mặt con, chuyện tình cảm cũng ngày càng tốt đẹp nhưng vẫn chưa hề thấy một đám cưới như một cái kết trọn vẹn cho hạnh phúc. Tim ly giải về điều này rằng: " Hai chúng tôi đều nghĩ chuyện cưới xin không quan trọng. Hai đứa hài lòng về cuộc sống hiện tại nên e rằng đám cưới sẽ làm xáo trộn cảm xúc hai vợ chồng."

Trở lại cuộc sống hôn nhân sau sóng gió vừa qua, cả hai  hiểu và có niềm tin vào nhau hơn, Tim ngày càng muốn bù đắp cho vợ nhiều hơn sau những thiệt thòi mà cô phải chấp nhận khi gắn bó với anh.

Trương Quỳnh Anh khoe ngực
Trương Quỳnh Anh khoe ngực "khủng", Linh Nga "hóa điên"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Trương Quỳnh Anh làm mặt xấu khoe ngực "khủng" thì Linh Nga lại "hóa điên" trong bộ ảnh mới.
Trương Quỳnh Anh quyến rũ, Lâm Chi Khanh khoe
Trương Quỳnh Anh quyến rũ, Lâm Chi Khanh khoe "bạn trai" mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Trương Quỳnh Anh quyến rũ, gợi cảm trong bộ ảnh mới thì Lâm Chi Khanh lại "khoe" bạn trai mới.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn