Kim siêu vòng ba lại như "xúc xích di động" với đồ bó sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người không ngần ngại ví cô giống như một cây "xúc xích di động" với bộ đồ bó sát này.

Xuất hiện tại buổi họp báo tại Nashville, Tennessee hôm 2/6, Kim Kardashian  thu hút mọi sự chú ý. Ngôi sao truyền hình thực tế 34 tuổi khoe đường cong nóng bỏng trong thiết kế quen thuộc của Atsuko Kudo.

kim sieu vong ba

Với trang phục này, một lần nữa người đẹp siêu vòng 3 lại trở thành thảm họa thời trang trong mắt nhiều người. Hồi tháng 2, Kim diện một thiết kế tương tự và bị nhiều độc giả Mỹ ví như "cây xúc xích di động".

Nhiều người không ngần ngại ví cô giống như một cây "xúc xích di động" với bộ đồ bó sát này.

kim sieu vong ba 1

Kim hiện đang mang bầu ở những tháng đầu, cô chia sẻ cô thường xuyên cảm thấy mệt mỏi nhưng vẫn chăm chỉ tham gia các sự kiện. Vừa qua tại lễ trao giải CFDA Fashion Awards 2015, vợ rapper Kayne tiết lộ cô sẽ sinh em bé vào tháng 12 tới.

kim sieu vong ba 3

Trước đó, vào cuối tuần, các paparazzi chộp được một số hình ảnh Kim được ông xã tháp tùng đi mua đồ sơ sinh cho em bé sắp chào đời. Cả hai vợ chồng đều đang rất mong chờ nhóc tỳ thứ hai này chào đời.

kim sieu vong ba 4

Bộ đồ từng được Kim diện vào tháng 2.

Những bộ trang phục
Những bộ trang phục "xấu kinh điển" của cô Kim siêu vòng ba
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sở hữu những đường cong nóng bỏng nhưng không phải lúc nào cô Kim cũng xuất hiện với những trang phục tôn lên được vẻ đẹp của mình.

 

Thủy Tiên
Thủy Tiên "đụng hàng" váy cưới với Kim "siêu vòng 3"?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chiếc váy cưới của Thủy Tiên có thiết kế khá giống với váy cưới của Kim siêu vòng ba.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn