Người mẫu nữ bị sàm sỡ giữa chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biểu diễn màn "thay đồ" giữa chốn đông người, Châu Tinh Tinh bất ngờ bị một người đàn ông sàm sỡ.

Châu Tinh Tinh bị sàm sỡ giữa chốn đông người

Ngày 8/5 vừa qua, người mẫu tiếp thị Châu Tinh Tinh đã gặp phải rắc rối không nhỏ tại một triển lãm đồ công nghệ cao và ô tô của Trung Quốc. Khi đang đứng trên bục để quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, một người đàn ông lạ mặt đã lao lên và có hành vi sàm sỡ cô.

Màn thay đồ của Châu Tinh Tinh giữa chốn đông người....

... Ngay lập tức đã bị lãnh hậu quả khi một người đàn ông bất ngờ chạy lên sân khấu sàm sỡ

Trước thái độ quá khích của vị khách này, Châu Tinh Tinh đã rất bối rối. Cô ra sức chống đỡ và trốn chạy. Cuối cùng, phải nhờ đến sự hỗ trợ của các nhân viên an ninh, cô mới thoát khỏi tình cảnh dở khóc dở cười.

Theo nguồn đưa tin, rất có thể trước đó ít phút, vì Châu Tinh Tinh đã có màn thay đồ trực tiếp trên bục cao gây nên điều đó đã kích thích vị khách có máu "dê xồm" này.

Nổi lên từ việc ăn vận gợi cảm tại những triển lãm xe hơi, Châu Tinh Tinh mau chóng thay thế Gan Lulu, Lý Dĩnh Chi... để trở thành người mẫu ô tô số một tại thị trường công nghệ số, xế sang Trung Quốc hiện nay.

Joo Ji Hoon và Ga In thừa nhận hẹn hò

Nam tài tử điển trai Joo Ji Hoon và thành viên Brown Eyed Girls Ga In sau khi bị lộ loạt ảnh hẹn hò đã chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm này.

Joo Ji Hoon và Ga In thừa nhận hẹn hò

Theo nguồn tin trên SportsSeoul, cặp đôi này đã chính thức hẹn hò một thời gian. Do đều là người nổi tiếng nên dù khi hẹn hò, họ đều ngụy trang cẩn thận, né tránh ống kính phóng viên. Thậm chí, khi ra về, họ cũng tách thành hai hướng riêng biệt.

Ga In và thái tử Shin trong phim Hoàng cung đã là bạn bè với nhau trong 8 năm qua. Nhưng cả hai chỉ mới tiến đến quan hệ tình cảm trong thời gian gần đây. Việc Joo Ji Hoon đồng ý góp mặt trong MV ca nhạc Fxxk U có nhiều cảnh nóng của Ga In là minh chứng cho việc họ hẹn hò bí mật. Trước đó, Joo Ji Hoon chưa bao giờ gật đầu làm diễn viên MV cho bất kỳ ca sĩ nào.

Sau khi tin tức được công khai, đại diện của Ga In và Joo Ji Hoon đều lên tiếng xác nhận. Quản lý của Ga In – công ty APOP Entertainment trả lời trên MyDaily cho biết: “Họ đã là bạn bè với nhau một thời gian nhưng chuyện tình cảm lãng mạn của họ mới chỉ phát triển vài tháng nay. Với đại đa số mọi người hiện nay, vấn đề quan tâm của chúng ta là thảm họa chìm phà Sewol, chúng tôi không muốn thông báo việc hẹn hò của họ trong thời điểm này. Đây là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ”.

Kim Kardashian có kế hoạch sinh thêm con

Trước đó từng có tin đồn Kim "siêu vòng 3" đã mang thai lần hai khi mọi người nhận thấy vòng 2 của cô to bất thường khi Kim và hôn thê cùng xuất hiện trên thảm đỏ Met Ball vào ngày 5/5 vừa qua. Tuy nhiên Kim và Kanye hoàn toàn im lặng trước thông tin này.

Kim Kardashian đã lên kế hoạch sinh con dù chưa cưới

Chỉ có hơn 2 tuần nữa lễ cưới chính thức của Kim Kardashian và Kanye West sẽ chính thức diễn ra vậy mà ngay tại thời điểm này họ đã lập kế hoạch để có em bé thứ 2 trong năm tới. Kim "siêu vòng 3" đã chọn được áo cưới cho hôn lễ sắp tới của mình và cô đang tiếp tục chuẩn bị những công việc cần thiết khi ngày vui đang đến gần. 

Không những thế, HollywoodLife tiết lộ cặp đôi còn chia sẻ điều này với người thân trong gia đình. Một nguồn tin cho biết: "Cả gia đình ngôi sao truyền hình thực tế đã biết rõ về việc Kim và Kanye muốn sinh thêm em bé và cặp đôi sẽ chính thức thực hiện nó khi đám cưới của họ được hoàn tất. Hai người ấy đang rất háo hức khi nghĩ tới kế hoạch này.

Nếu mọi việc diễn ra theo dự kiện họ sẽ sớm thông báo tin vui này tới người hâm mộ. Cặp đôi đang hy vọng sẽ có thể thông báo việc bầu bí này vào cuối mùa hè năm nay. Và tất nhiên họ sẽ chỉ tiết lộ mọi việc qua chương trình truyền hình thực tế của gia đình Kim".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn