Lee phản diện của 'Tình yêu không có lỗi' chuẩn bị sang Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lee - diễn viên phản diện trong "Tình yêu không có lỗi" vừa xác nhận, sẽ sang Việt Nam trong thời gian tới.

Mới đây nhất, trong một buổi họp báo với giới truyền thông nhằm chia sẻ về kế hoạch sắp tới của mình, Apinya Sakuljaroensuk - nữ diễn viên đảm nhận vai diễn Lee trong bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" tiết lộ rằng, sắp tới cô sẽ đến Việt Nam để thăm người hâm mộ của đất nước hình chữ S này. Tuy nhiên, lịch trình cụ thể thế nào sẽ do công ty quản lý sắp xếp nên hiện giờ, người đẹp chưa thể công bố cụ thể ngày giờ.

lee phunutoday1

Lee phản diện của 'Tình yêu không có lỗi' chuẩn bị sang Việt Nam.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Apinya Sakuljaroensuk cho biết, "Tôi cảm nhận được tình cảm mà mọi người dành cho mình. Lượng theo dõi trên mạng xã hội của tôi đang tăng nhanh chóng, trong đó có rất nhiều các khán giả Việt Nam. Hẳn là bộ phim đang rất "hot" tại đất nước này". 

Đồng thời, nữ diễn viên cũng cho biết, cô thực sự hạnh phúc vì phim được ủng hộ, và bản thân cô cũng được yêu mến bất chấp việc phải đóng vai phản diện đi chăng nữa. Quãng thời gian làm phim cực khổ của cô đã được đền đáp xứng đáng bằng tình cảm của khán giả.

lee phunutoday2

Lee và Katun trong một cảnh quay của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

Với bộ mặt luôn giả vờ bị hại và đáng thương, Lee luôn khiến khán giả ghét cay ghét đắng mỗi phân cảnh cô nàng xuất hiện trong tác phẩm truyền hình Tình Yêu Không Có Lỗi, Lỗi Ở Bạn Thân 2.

SỐC: Cường Đô la hành động lạ vì Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi 'đấu nhau'?
SỐC: Cường Đô la hành động lạ vì Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi 'đấu nhau'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la bất ngờ khóa trang cá nhân của mình vì có lẽ, anh đã quá mệt mỏi với những thị phi cùng những lần Hà Hồ - Hạ Vi "đấu nhau" ngầm.
Chia tay Lê Phương, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?
Chia tay Lê Phương, Qúy Bình chính thức cầu hôn Minh Hằng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình ngỏ lời cầu hôn khiến Minh Hằng e ấp sau khi chia tay Lê Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn