Lộ ảnh Cường Đô la hạnh phúc bên Hạ Vi giữa lúc Hà Hồ bị 'ném đá'

10:00, Thứ tư 17/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, khi dư luận đang xôn xao chuyện giữa Hà Hồ và vợ đại gia kim cương thì bức ảnh hạnh phúc của Cường Đô la - Hạ Vi đã được tiết lộ.

Mới đây, hình ảnh Hạ Vi hạnh phúc ôm bạn trai - doanh nhân Quốc Cường đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nữ diễn viên xinh đẹp diện trang phục giản dị và nở nụ cười rạng rỡ bên người yêu. Cường Đô la cũng tỏ ra rất hạnh phúc với khuôn mặt tươi cười trong lúc ôm chặt tay người yêu.

Hình ảnh hạnh phúc mới được công bố của Cường Đô la - Hạ Vi.

Trước đó, vào dịp Tết Bính Thân vừa qua, cặp đôi cũng bị bắt gặp tay trong tay không rời trong một buổi gặp mặt bạn bè của Cường Đô la. Dù đã mới chỉ bên nhau 4 tháng nhưng dường như, Hạ Vi đã quen và thân thiết với bạn bè của đại gia phố núi. Không ít lần, cô tới dự những lễ kết hôn hay đi ăn uống cùng những người bạn thân của bạn trai - điều mà trước đây, Hồ Ngọc Hà chưa từng làm.

Hạ Vi rất thân thiết với bạn bè của Cường Đô la.

Mối quan hệ của cặp đôi cũng được coi là có những bước phát triển 'vượt bậc' khi năm nay, Hạ Vi đã ở lại Sài Gòn để ăn Tết cùng Cường Đô la và Subeo. Theo một thông tin mới nhận được thì cô nàng còn khá được lòng mẹ của Cường Đô la. Những bức hình 'úp mở' về đám cưới của đại gia phố núi đăng tải trên trang cá nhân cách đây ít ngày cũng khiến khán giả 'bán tin bán nghi' về một đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai gần. Hạ Vi hiện tại cũng rất 'lơ là' việc tham gia showbiz mà hàng ngày đến công ty của Cường Đô la để học việc.

Trong khi Cường Đô la đang vui vẻ, hạnh phúc bên tình mới thì vợ cũ của anh, Hồ Ngọc Hà, lại bị không ít khán giả 'ném đá' khi tay trong tay với 'đại gia kim cương' vào ngày Valentine tại Thái Lan. Vợ đại gia này cũng đã lên tiếng trên FB để 'dằn mặt' và tuyên bố sẽ 'nhường chồng' cho Hồ Ngọc Hà. 

Hồ Ngọc Hà đang bị dư luận 'ném đá' kịch liệt khi ở bên đại gia kim cương vào dịp Valentine.

HOT: Đã tìm ra danh tính của 'vợ' Trường Giang
HOT: Đã tìm ra danh tính của 'vợ' Trường Giang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, danh tính của cô gái có biệt danh A.M - người được cho rằng là vợ của Trường Giang - đã được các cư dân mạng tìm ra.
Sốc: Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi?
Sốc: Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giữa lúc scandal của Trường Giang - Quế Vân vẫn đang gây xôn xao dư luận thì lại có nguồn tin cho biết, thực ra danh hài này đã có vợ con.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy