Mạc Hồng Quân gặp "vận son" sau khi kết hôn với Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng sau khi kết hôn với Kỳ Hân Mạc Hồng Quân gặp vận may.

Chiều 29/6, Than Quảng Ninh làm khách trên sân của Long An ở trận lượt về vòng tứ kết Cup quốc gia. Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính, đặc biệt ở hiệp hai. Tưởng chừng chiến thắng nằm chắc trong tay của Long An nhưng chỉ trong vòng ít phút Than Quảng Ninh xoay chuyển hoàn toàn cục diện trận đấu. Phút 89, đội bóng đất mỏ may mắn có bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2 sau pha đốt lưới nhà của hậu vệ Phạm Thanh Cường. Đúng vào phút bù giờ thứ 3, Mạc Hồng Quân tỏa sáng với pha đệm bóng cận thành chính xác ấn định tỷ số hòa 2-2 cho Than Quảng Ninh.

mạc hồng quân
Mạc Hồng Quân trong phút ghi bàn.

Kết quả này là vừa đủ để Than Quảng Ninh giành quyền vào vòng bán kết bởi ở lượt đi hai đội hòa 1-1 trên sân Cẩm Phả. Đối thủ của đội bóng đất mỏ sẽ là nhà đương kim vô địch Bình Dương.

Vào phút cuối Mạc Hồng Quân gỡ hòa cho Than Quảng Ninh khiến nhiều người cho rằng sai khi kết hôn với Kỳ Hân để mọi chuyện lắng xuống Hồng Quân đã lấy phải phong độ và chuyên tâm cho công việc. Nhiều người cho răng trong trận này Hồng Quân đã gặp vận son do mới lấy vợ. 

mạc hồng quân
Mạc Hồng Quân gặp vận son sau khi kết hôn.

Mạc Hồng Quân (sinh ngày 1 tháng 1 năm 1992 tại Chí Linh, Hải Dương) là một cầu thủ bóng đá Việt kiều. Anh đầu quân cho Than Quảng Ninh tháng 12.2014 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm lên đến 4,5 tỉ đồng.

Trước đó, Kỳ Hân đã lên tiếng khen Mạc Hồng Quân nức nở: "Là phụ nữ, ai mà không mơ ước có 1 tấm chồng tốt, mặc kệ người đời chửi anh, ghét anh, ném đá anh, cho rằng anh là 1 thằng đàn ông không tốt hay tệ hơn là người đàn ông tồi bại. Mặc kệ họ vì đó là miệng đời, họ chẳng hiểu gì về câu chuyện của chúng ta, họ chỉ biết nhìn ở 1 góc và hiểu theo cách của họ trong khi góc nhìn thì đa chiều.

Nếu em không cảm nhận được rằng anh tốt, anh thương yêu em, và anh là người có trách nhiệm thì mình đã không là 1 gia đình. Hôn nhân là duyên, là nợ, hết duyên nợ thì sẽ kết thúc thôi mà, thế nên không cần thiết phải có những lời không hay gửi đến chúng tôi để rồi phải mang khẩu nghiệp vào mình".

Trương Bá Chi bị người giúp việc trộm nữ trang trị giá 1,3 tỷ
Trương Bá Chi bị người giúp việc trộm nữ trang trị giá 1,3 tỷ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Bá Chi bị người giúp việc trộm nữ trang trị giá lớn.
Vbiz 30/6: Phan Thành cầu hôn Midu, Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cưới?
Vbiz 30/6: Phan Thành cầu hôn Midu, Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Thành đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý, Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh cưới với Phượng Vũ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link