Mô típ tình yêu không đổi của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỗi người đều đã có cho mình những mối quan hệ mới sau khi chia tay, nhưng dường như Cường Đô la và Hà Hồ vẫn trung thành với mô tip cũ .

Hồ Ngọc Hà vẫn chọn đại gia

Những ngày gần đây, câu chuyện giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương khiến dư luận được phen xôn xao còn giới truyền thông tốn không ít giấy mực. Hình ảnh đại gia Khoa bế bổng Hồ Ngọc Hà lên xe trong clip cùng với những bức ảnh tình tứ khi đang làm thủ tục check in ở sân bay đủ để thấy giữa hai người không thể dừng lại ở mức độ bạn bè thân thiết như trước đó Hà Hồ đã phản bác. Mà vốn dĩ hành động khóa môi tại quán bar gây xôn xao cách đây mấy tháng đã đủ để chứng minh cho mối quan hệ của cả hai.

Như vậy, sau khi “đường ai nấy đi” với Cường đôla, Hồ Ngọc Hà đã chọn cho mình một bến đỗ mới bên đại gia kim cương có gia thế khủng. Đại gia K được sinh ra trong một gia đình doanh nhân có thể lực mạnh tại Nghệ An, anh cũng có nhiều năm kinh doanh sừng tê giác, ngà voi, kim cương nên biệt danh đại gia kim cương có là vì thế.

Đại gia K nổi tiếng chịu chơi, chịu chi. Được biết chiếc nhẫn 21 tỷ trước đó Hồ Ngọc Hà đeo cũng là do đại gia này tặng. Chính những tiềm lực vững mạnh về kinh tế của vị đại gia này đã khiến Hà Hồ thấy đây là sẽ là chỗ dựa vững chắc cho mình trao gửi cuộc đời nên quyết định gắn bó.

Cũng giống như thời điểm cách đây 6 năm khi đến với Cường đôla, khi ấy Hồ Ngọc Hà từng có mối tình rất đẹp với nhạc sĩ Đức Trí. Anh chàng “người yêu bé nhỏ” đã có công lao rất lớn đưa Hồ Ngọc Hà từ một cô người mẫu đi hát với giọng trầm khan trở thành một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất với hàng loạt các bản hit.

Nhưng rồi dù có yêu dù có nhiều nghĩa tình đến mấy, cũng đến lúc Hồ Ngọc Hà phải chọn con đường đi mới cho mình, Đức Trí dù có tài năng, có giúp đỡ Hà Hồ trong sự nghiệp nhiều đến đâu thì cũng không thể làm chỗ dựa lâu dài cho cô. Chính vì vậy mà mối tình đẹp đẽ ấy đi đến tan vỡ và không lâu sau đó Hồ Ngọc hà lại được nhắc đến trong mối quan hệ với “đại gia phố núi” Cường đôla  và còn sinh con cho anh.

Thời điểm đến với Hồ Ngọc Hà, Cường đôla đang ở lúc hưng thịnh nhất anh là người thừa kế tập đoàn nổi tiếng Quốc Cường Gia Lai, chủ nhân của bộ sưu tập siêu xe khủng khiến không ít người “mắt tròn mặt dẹt”. Có lẽ vì thế mà khi bé Subeo ra đời không ít người đã cho rằng Hồ Ngọc Hà dùng con trai để trói chân Cường đôla vào cuộc đời mình.

Nhưng cuộc đời có lúc hưng lúc thịnh, công việc kinh doanh của gia đình nhà chồng ngày càng bết bát, tiếng là lấy đại gia mà Hà Hồ vẫn phải gồng mình lên chạy show, đóng quảng cáo, nhận lời làm giám khảo để kiếm tiền. Dẫu có mạnh mẽ,  kiên cường, có độc lập về tài chính đến đâu cũng đến lúc cô cảm thấy mệt mỏi và bản năng của người phụ nữ luôn cho phép mình yếu đuối và cần một chỗ dựa vững chắc. Có lẽ chính vì thế mà Hồ Ngọc đã lặp lại motip cũ là lại chọn yêu đại gia để tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc.

Cường Đô la vẫn chọn yêu gái trẻ

Khi lùm xùm tình ái của Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương chưa kịp lắng xuống, Cường đôla cũng không chịu kém cạnh khi bất ngờ xuất hiện nghi án anh đang hẹn hò với hot girl Hạ Vi.

Ngay khi xuất hiện những dấu hiệu về mối quan hệ tình ái giữa hai người, dư luận cũng  bắt đầu lùng sục hình ảnh cũng như danh tính cô gái chiếm được trái tim của “đại gia phố núi”. Hạ Vi là hot girl xinh đẹp của thành phố hoa phượng đỏ và được biết đến như mỹ nhân có nhan sắc "vạn người mê", một trong những mẫu lookbook có vẻ đẹp còn hơn hotgirl.

Nhan sắc "bạn gái tin đồn" của Cường đôla.

Mặc dù không phải là hot girl hay ngôi sao của giới showbiz nhưng tên tuổi Hạ Vi cũng đình đám không kém những ngôi sao tên tuổi. Trên tài khoản Instagram của mình, Hạ Vi sở hữu lượng người theo dõi khủng với hơn 80 nghìn lượt theo dõi bởi nhan sắc rực rỡ của mình.

Nếu Hà Hồ tiếp tục chọn đại gia thì Cường Đô la vẫn trung thành với mô tip chọn bạn gái như trước đây: xinh đẹp và trẻ trung . Dẫu kinh tế có không còn được như trước thì Cường Đô la vẫn là một thiếu gia, là người điều hành và thừa kế tập đoàn Quốc Cường Gia Lai nên việc anh chọn một cô gái xinh đẹp làm bạn gái cũng là điều dễ hiểu, hơn thế nữa bản chất muôn đời không đổi của đàn ông là đam mê cái đẹp chính vì thế sự lựa chọn của “đại gia phố núi” vẫn là những nàng hot girl có nhan sắc nổi bật.

Cũng giống như trước đây, dù sở hữu ngoại hình “đôi đũa lệch” với “nữ hoàng giải trí”, nhưng Quốc Cường vẫn quyết tâm chinh phục bằng được và đã nắm giữ được trái tim một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí và hạnh phúc hơn cả là còn được cô sinh cho một cậu con trai kháu khỉnh. Chưa kể đến trước khi gắn bó với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la còn có mối tình rất đẹp với “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà.

Có thể thấy, dù đã “đường ai nấy đi” và mỗi người đều có sự lựa chọn riêng cho hạnh phúc của mình nhưng về cơ bản bản chất cũng như quan điểm về tình yêu của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn không thay đổi.

Thêm bằng chứng thân thiết của đại gia kim cương với Hồ Ngọc Hà
Thêm bằng chứng thân thiết của đại gia kim cương với Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bức ảnh đại gia kim cương ngồi ăn thân mật bên cạnh bố Hồ Ngọc Hà đã phần nào cho thấy mối quan hệ thân tình giữa hai người.
Tú Vi - Văn Anh: Từ những ngày hẹn hò “rỗng túi” đến cái kết đẹp
Tú Vi - Văn Anh: Từ những ngày hẹn hò “rỗng túi” đến cái kết đẹp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Để có được cái kết viên mãn là đám cưới vào tháng 11 tới, Tú Vi và Văn Anh đã từng trải qua không ít thăng trầm trong chuyện tình cảm.
Theo:  khoevadep.com.vn