Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ chung đường tạo tiếng vang quốc tế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr Đàm và Lý Nhã Kỳ với tham vọng vươn tầm quốc tế theo cách của riêng mình khiến cho công chúng không biết thật giả thế nào mà lần.

Ngay trong lần đầu tiên xuất ngoại tham gia một tuần lễ thời trang, lĩnh vực không liên quan gì tới công việc của mình, Mr Đàm đã ngay lập tức khoe những hình ảnh mình được báo giới nước ngoài và người hâm mộ vây quanh.

Nhìn những hình ảnh này của Mr Đàm không khỏi khiến nhiều người liên tưởng tới những hình ảnh của Lý Nhã Kỳ từng khoe với công chúng khi tham gia những tuần lễ thời trang ở Paris, London.

Khi đó, kiều nữ này cũng khoe mình được báo chí và kênh truyền hình nước ngoài vây quanh phỏng vấn. Cô cũng tự tin tạo dáng, chụp hình chuyên nghiệp như Mr Đàm khi được săn đón như lời anh nói ở Tuần lễ thời trang Thượng Hải.

Là người đi sau, phải chăng Mr Đàm đang học Lý Nhã Kỳ để gây tiếng vang trong sự nghiệp. Cả hai có lẽ nghĩ rằng việc mình khoe ảnh được săn đón ở nước ngoài sẽ giúp tên tuổi của mình được công chúng trong nước ngưỡng mộ hơn khi đã vươn được ra tầm quốc tế, được săn đón ngay cả ở nước ngoài.

Vậy nhưng, có lẽ cả hai đã nhầm khi công chúng giờ rất "tỉnh". Họ thừa biết được rằng đẳng cấp thực sự của sao Việt tới đâu và việc được báo giới nước ngoài phỏng vấn, chụp hình chắc cũng chỉ là do họ là những gương mặt mới lại tới từ một đất nước còn khá kém phát triển về làng giải trí, thời trang.

Những bức hình của Lý Nhã Kỳ chụp tại Pháp khi được phóng viên nước ngoài săn đón bị nhiều người nghi ngờ rằng đây là ảnh ghép, là sản phẩm của photoshop. Dù sau đó người trong cuộc có giải thích nhưng lý do trên vẫn chưa thực sự thuyết phục được công chúng.

Trở lại câu chuyện của Mr Đàm, dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng những hình ảnh này cũng khiến nhiều người hoài nghi về mức độ chân thực của nó. Nhiều người nghĩ rằng những hình ảnh này được nam ca sỹ và ekip của mình dàn dựng để lòe công chúng mà thôi.

Nhìn những phóng viên vây quanh Mr Đàm, nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao trông họ giống như những nhiếp ảnh gia không chuyên hay người hâm mộ hơn là phóng viên của các báo đài nước ngoài.

 Cùng vớ hình ảnh không chuyên nghiệp và sự khó hiểu của đội ngũ phóng viên, nhiều người còn cho rằng nam ca sỹ và ekip đã bỏ tiền ra thuê những người này để mình có được tấm hình khoe được đẳng cấp vươn ra trên trường quốc tế.

Dù thực hư thế nào thì quả thật Mr Đàm và Lý Nhã Kỳ với tham vọng vươn tầm quốc tế theo cách của riêng mình khiến cho công chúng không biết thật giả thế nào mà lần. Với hy vọng tăng được độ nổi tiếng trong nước bằng việc khoe hình được báo giới săn đón dù tên tuổi ở nước ngoài chỉ là con số 0 thì việc công chúng nghi ngờ là điều dễ hiểu?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn