Nam diễn viên đóng "Tây Du Ký" cùng Lục Tiểu Linh Đồng qua đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam diễn viên Hàn Thiện Tục, đóng vai nhiều vai trong Tây Du Ký 1986 cùng Lục Tiểu Linh Đồng đã qua đời ở tuổi 79.

Khán giả vô cùng thương tiếc khi biết tin nam diễn viên Hàn Thiện Tục đã qua đời tại nhà riêng ở tuổi 79. Hàn Thiện Tục là diễn viên khá quen mặt với khán giả truyền hình. Ông từng đóng 50 bộ phim lớn, nhỏ trong đó phải nhắc đến nhiều nhất là các vai diễn phụ như Lão Trượng, thủy tặc Lưu Hồng, Độc Giác Quỷ Vương... trong bộ phim "Tây du ký 1986".

Sự ra đi của Hàn Thiện Tục để lại nhiều tiếc nuối cho những khán giả vốn yêu mến ông. 

Sau nhiều năm chống chọi với bệnh tật, nghệ sĩ Hàn Thiện Tục đã ra đi trong sự thương tiếc của gia đình và rất nhiều nghệ sĩ làng giải trí Hoa ngữ. Đặc biệt, đồng nghiệp của ông trong đó có "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng bày tỏ cảm xúc thương tiếc trên trang cá nhân.

Hàn Thiện Tục là diễn viên của Nhà hát nghệ thuật nhân dân Bắc Kinh. Hoạt động nghệ thuật từ năm 1958 đến năm 2008, ông tham gia khoảng 60 vở kịch, 50 phim điện ảnh và truyền hình. Ngoài những vai phụ thành công trong "Tây Du Kỳ", Hàn Thiện Tục đảm nhiệm vai Trương Tú trong "Tam Quốc diễn nghĩa" bản kinh điển năm 1994. Bộ phim cuối cùng ông tham gia là "Vợ tôi" (My Wife), ra mắt năm 2011.

Trước Hàn Thiện Tục nhiều nghệ sĩ gắn liền tên tuổi với "Tây du ký 1986" cũng đã qua đời.

Diêm Hoài Lễ sinh năm 1936 tại Sơn Đông, nổi tiếng với vai Sa Tăng trong "Tây du ký" bản 1986. Năm 1993, Diêm Hoài Lễ nhập viện do mũi mất khứu giác. Các bác sĩ cho biết vì ảnh hưởng của việc từng sử dụng thuốc lá, cộng với quá trình làm phim mệt mỏi, ông mắc bệnh xơ phổi. Ngày 12/4/2009, Diêm Hoài Lễ qua đời tại bệnh viện, hưởng thọ 73 tuổi. Ngoài "Tây du ký", ông từng tham gia các phim "Tam quốc diễn nghĩa" (vai Trịnh Phổ), "Ỷ thiên đồ long ký" (vai Tạ Tốn), "Đông Chu Liệt Quốc" (vai Tể Công).

9 năm sau thành công của phim, nghệ sĩ Trình Chi - người đóng vai Kim Trì trưởng lão đã qua đời ở tuổi 69. Gia đình chia sẻ, ông luôn cảm thấy may mắn khi được đóng "Tây du ký" vì tin rằng khán giả sẽ mãi nhớ đến một vai phụ như ông.

Nam diễn viên Thiết Ngưu, người đóng vai Phật Di Lặc trong "Tây du ký" phiên bản năm 1986 qua đời lúc 14h50 ngày 5/3/2015, hưởng thọ 93 tuổi. Thiết Ngưu tên thật là Dương Tích Nghiệp, sinh năm 1922 ở Sơn Đông (Trung Quốc). Thiết Ngưu từng ốm nặng tưởng qua đời vào năm 2014. Gia đình cho biết, việc ông sống đến giữa năm 2015 đã khiến họ cảm thấy biết ơn.

Mối quan hệ của Kiều Oanh và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời
Mối quan hệ của Kiều Oanh và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kiều Oanh giận mẹ Duy Nhân nên bắt mẹ xem là con gái ruột
Cuộc sống sang chảnh sau khi kết hôn của
Cuộc sống sang chảnh sau khi kết hôn của "Út Ráng" Kim Hiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Út Ráng" Kim Hiền bên chồng doanh nhân Việt kiều Mỹ khiến không ít người phải ngưỡng mộ và "ghen tỵ".
Môi mọng quyến rũ trong vòng 1 nốt nhạc với hỗn hợp này
Môi mọng quyến rũ trong vòng 1 nốt nhạc với hỗn hợp này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bất cứ bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu một đôi môi mọng, mịn màng và quyến rũ! Rất đơn giản hãy áp dụng ngay công thức dưới đây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn