Sau hạnh phúc với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la tròn vai ông bố đảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường đôla đưa con trai Subeo đi học trong ngày đầu tiên cậu bé vào lớp 1.

Mới đây trên trang cá nhân, Cường Đô la đăng tải bức ảnh anh đưa con trai đến trường đi kèm theo dòng chú thích: "Back to school boy, his fisrt day year 1" ( Trở lại trường nào chàng trai, ngày đầu tiên anh ấy vào lớp 1-Pv).

Trong ảnh, Cường Đô la cười rạng rỡ còn Subeo làm mặt xấu thật đáng yêu. Năm nay quý tử nhà "đại gia phố núi" vào lớp 1 tại một trường Quốc tế nổi tiếng nên đích thân Quốc Cường đưa con trai đến trường trong dịp đầy ý nghĩa này. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà còn đang bận rộn với chuyến lưu diễn bên Nhật Bản nên không thể đồng hành cùng con trai trong "ngày đầu tiên đi học của cậu bé".

Dù cũng vô cùng căng thẳng với công việc điều hành tập đoàn Quốc Cường Gia Lai đang trong giai đoạn khó khăn, nhưng Cường đôla vẫn dành nhiều thời gian nhất có thể để chăm sóc con trai. Cách đây không lâu, anh cũng đăng bức ảnh đưa Subeo đi khám răng và không quên khoe về sự "trưởng thành" của con như một niềm tự hào: "Không còn khóc hay sợ mỗi khi đi khám răng nữa".

Khi có thời gian rảnh rỗi, anh thường xuyên đưa Subeo đi chơi phố, đạp xe, chèo thuyền và chăm chút bé từ những cái nhỏ nhất như việc  cắt móng tay cho con. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng xúc động và có lời khen Cường đôla là ông bố đảm đang nhất showbiz.

Chăm con từ cái nhỏ nhất.

Câu chuyện giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la chưa bao giờ thôi hết sự quan tâm từ phía công chúng. Sau những ồn ào, những thị phi, những đồn đoán về việc chính thức tan vỡ, Hà Hồ đã có người mới, người ta vẫn thấy cả hai luôn chứng tỏ là những người cha người mẹ tốt.

Mới đây, Quốc Cường đăng bức ảnh khoác vai Hà Hồ khi cả hai đi dạo phố kèm theo chú thích: "They loved this feeling" (Thích cảm giác được yêu này), khiến người hâm mộ cặp đôi khấp khởi vui mừng và hi vọng cả hai đã "gương vỡ lại lành".

Cường Đô la vẫn dành hai chữ "my love" - tình yêu của tôi khi gọi Hồ Ngọc Hà, vẫn luôn nhắc đến cô bằng một sự trân trọng, yêu thương. Mong rằng khi giông bão đi qua, bằng tình cảm vốn có, bằng kỉ niệm, bằng trách nhiệm và tình yêu với con cái hai người sẽ "yêu thương quay về" để Subeo có mái ấm trọn vẹn.

Đọc thơ tình của
Đọc thơ tình của "gái hư", Ngọc Trinh tự thừa nhận là "gái ngoan"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là "gái ngoan" và đặt ra câu hỏi "Liệu gái ngoan có được đọc thơ tình dành cho gái hư không?".
Hồ Ngọc Hà mất hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ vì scandal giật chồng?
Hồ Ngọc Hà mất hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ vì scandal giật chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh, clip quảng cáo của Hồ Ngọc Hà đã ‘biến mất’ trên trang web của một thương hiệu nước uống mà cô làm đại diện khiến cư dân mạng xôn xao.

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link