Những nữ thần đẹp nhất làng giải trí Châu Á

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xinh đẹp, tài năng và ít scandal là tiêu chí để các fan chọn ra nữ thần của lòng mình.

Mới đây truyền thông Trung Quốc có đưa thông tin về danh sách 9 nữ thần đẹp nhất Châu Á do Hàn Quốc bình chọn. Những mỹ nhân của 3 quốc gia Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản chiếm trọn danh sách này.

Yoona

ba hoang chau a phunutoday1

Yoona dẫn đầu danh sách những nữ thần Châu Á

Yoona là cô gái tài năng và xinh đẹp của làng giải trí Hàn Quốc cũng như các nước Châu Á. Yoona sở hữu ngoại hình dễ thương và tính cách cởi mở, được đánh giá là nữ minh tinh xinh đẹp nhất của công ty SM. Bên cạnh đó Yoona còn sở hữu nụ cười ngọt ngào, làn da trắng ngần, các đường nét trên cơ thể có thể nói là hoàn hảo đến từng chi tiết. Là một nghệ sỹ toàn năng, không những xinh đẹp, hát hay, diễn giỏi, vũ đạo điêu luyện Yoona đứng đầu trong danh sách “nữ thần Châu Á”.

Phạm Băng Băng

ba hoang chau a phunutoday2

Phạm Băng Băng dẫn đầu danh sách các nữ nghệ sỹ Trung Quốc

Phạm Băng Băng là nghệ sỹ Trung Quốc giữ vị trí đầu tiên trong danh sách này. Khuôn mặt trái xoan của Phạm Băng Băng được đánh giá là hoàn hảo, đôi mắt hút hồn, làn da trắng và đôi môi gợi cảm. Thành công với vai diễn Võ Tắc Thiên, sức ảnh hưởng của Phạm Băng Băng càng lan rộng hơn. Đặc biệt, bộ phim mang lại doanh thu khủng cho Phạm Băng Băng và giúp cô "bỏ túi" số tiền khổng lồ.

Park Min Young

ba hoang chau a phunutoday3

Rất nhiều người bất ngờ khi Park Min Young có mặt trong ở vị trí thứ 3 của danh sách nữ thần Châu Á bởi cô từng thừa nhận mình đã "dao kéo để có nét đẹp như hiện tại. Tuy nhiên, không thể phủ nhận các tác phẩm truyền hình của Park Min Young tham gia đặc biệt là bộ phim Healer mới đây có sức lan tỏa. Bộ phim đã giúp cho Park Min Young ngày càng được yêu thích tại thị trường các nước trong khu vực Châu Á.

Yui Aragaki

ba hoang chau a phunutoday4

Yui Aragaki là người đẹp Nhật Bản duy nhất có trong danh sách những nữ thần Châu Á, cô đứng ở vị trí thứ 4. Trên thực tế, Yui Aragaki là một thần tượng, diễn viên, ca sĩ, người mẫu người Nhật Bản. Sở hữu vẻ ngoài dễ thương, làn da trắng mịn và đôi mắt to tròn, cô được cho là một trong những thần tượng được yêu thích nhất tại đất nước của xứ sở hoa anh đào.

Dương Mịch

ba hoang chau a phunutoday5

Năm vừa qua sự nghiệp của Dương Mịch có sự đột phá đáng kể, bộ phim nào cô tham gia đều rất hot. Dương Mịch được xem là nữ hoàng phòng vé, và có lượng fan rất lớn. Gia đình hạnh phúc của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng được rất nhiều người quan tâm và ngưỡng mộ. Dù đang là bà mẹ một con nhưng vẻ đẹp trẻ trung và vóc dáng chuẩn của Dương Mịch đã giúp cô lọt vào danh sách Nữ thần Châu Á.

Kang Min Kyung

ba hoang chau a phunutoday6

Kang Min Kyung là nữ ca sĩ tài năng của Hàn Quốc. Sự nghiệp ca hát của Kang Min Kyung rất thuận lợi. Từ những ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp cô đã giành trọn sự yêu mến của khán giả. Hiện tại, Kang Min Kyung đang là thành viên của nhóm nhạc đình đám Davichi. Với chất giọng ngọt ngào, cao vút, nữ ca sĩ luôn cho ra đời những bản hit chiếm vị trí cao trong các bảng xếp hạng. Ngoài tài năng ca hát, Kang Min Kyung còn có vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng hoàn hào mà nhiều người mơ ước.

Lưu Diệc Phi

ba hoang chau a phunutoday7

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi là một diễn viên và ca sỹ của làng giải trí Hoa ngữ. Từ “Kim phấn thế gia” cho tới “Thần điêu đại hiệp” tên tuổi Lưu Diệc Phi đã nổi khắp Châu Á. Sự nghiệp của “thần tiên tỷ tỷ” những năm trở lại đây ngày một thành công hơn, Lưu Diệc Phi tham gia một số bộ phim điện ảnh cùng nhiều diễn viên nổi tiếng như Thành Long, Lý Liên Kiệt, Cổ Thiên Lạc, Châu Nhuận Phát, Lê Minh…

Jessica Jung

ba hoang chau a phunutoday8

Jessica Jung trước đây là thành viên nhóm SNSD. Mặc dù đã tách nhóm và hoạt động riêng lẻ nhưng Jessica vẫn sở hữu lượng fan đông đảo. Cô từng được các fan ưu ái gọi tên "công chúa băng giá" của SNSD. Với vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng ca hát không khó hiểu nếu Jessica Jung có tên trong danh sách những Nữ thần Châu Á.

Lưu Thi Thi

ba hoang chau a phunutoday9

Dù xinh đẹp, tài năng, nhưng phải từ bộ phim “Bộ bộ kinh tâm” tên tuổi của Lưu Thi Thi mới thực nổi lên như một hiện tượng. Từ đó tới nay, Lưu Thi Thi đã tham gia khá nhiều phim truyền hình và cũng có rất nhiều thành công. Vẻ ngoài của Lưu Thi Thi từng được các fan khen ngợi bởi ở nữ diễn viên nổi tiếng toát lên vẻ thoát tục và có khí chất thần tiên. Cô nhiều lần có tên trong các bảng danh sách xếp hạng sắc đẹp uy tín trên các tạp chí.

Ngọc Trinh tiết lộ lý do 'sốc' khi đưa tin đồn 'làm gái' vào phim
Ngọc Trinh tiết lộ lý do 'sốc' khi đưa tin đồn 'làm gái' vào phim
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngọc Trinh đã thẳng thắn chia sẻ lý do tại sao cô vẫn đưa những cảnh như "làm gái" và một số tin đồn khác vào phim.
Hòa Minzy phản ứng tiêu cực khi bị nói đến chuyện yêu Công Phượng
Hòa Minzy phản ứng tiêu cực khi bị nói đến chuyện yêu Công Phượng
(Giải trí) - (Phunutoday) -Hòa Minzy đã bất ngờ bật khóc khi mọi người nói đến chuyện yêu Công Phượng trong buổi họp báo ra mắt MV mới.
Theo:  khoevadep.com.vn