Thanh Bùi sẽ chia tay The Voice Kids 2014?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người được cho là sẽ chia tay với chương trình sẽ là nhạc sỹ, ca sỹ Thanh Bùi.

Sau mùa giải đầu tiên thành công rực rỡ, The Voice Kids mùa thứ hai cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị khởi tranh. Theo lịch trình, vòng sơ tuyển sẽ diễn ra vào khoảng tháng 4,5 ở ba thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Dàn HLV The Voice Kids 2013.

Vòng thi tuyển sơ loại online đã bắt đầu sớm hơn từ 19/2  và kéo dài đến 15/4. Điều đang được công chúng chờ đón khi mùa giải thứ 2 đã bắt đầu chính là danh sách các HLV ngồi trên ghế nóng.

Năm ngoái, bốn HLV ngồi trên ghế nóng của chương trình này là vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Hiền Thục và Thanh Bùi. Bốn HLV đã làm rất tốt vị trí của mình khi tạo nên một sức hút rất lớn từ công chúng cũng như thành công trên lĩnh vực chuyên môn.

Nhiều nguồn tin cho rằng Thanh Bùi sẽ chia tay cuộc thi năm nay.

Đến thời điểm này, cả bốn người đều chưa lên tiếng về việc liệu mình có tiếp tục gắn bó với chương trình năm nay hay không. Tuy nhiên, theo một số thông tin bên lề thì một vị HLV rất được lòng công chúng sẽ không thể tiếp tục "ngồi ghế nóng".

Người được cho là sẽ chia tay với chương trình sẽ là nhạc sỹ, ca sỹ Thanh Bùi. Thông tin này hẳn sẽ khiến khá nhiều người thất vọng và có chút tiếc nuối vì anh chính là HLV được yêu thích nhất.

Thanh Bùi là HLV được yêu thích nhất The Voice Kids 2013.

Khả năng chuyên môn, tính cách vui vẻ cùng cách nói chuyện "lơ lớ" tiếng Việt khiến khán giả không thể nhịn được cười giúp anh ghi điểm trọn vẹn trong mắt người hâm mộ.

Hy vọng mùa giải năm nay sẽ xuất hiện những Phương Mỹ Chi, Quang Anh tiếp theo để không khỏi "chết yểu" như người đàn anh The Voice Việt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn