Rộ tin Angelababy dừng tham gia "Running man" vì mang thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông tin Angelababy có thể ngừng tham gia chương trình "Running Man" phiên bản Trung Quốc đã làm dấy lên tin đồn cô mang thai.

au khi Running man phiên bản Trung Quốc mùa 3 kết thúc, khán giả rất quan tâm tới danh sách thành viên sẽ tham gia mùa 4 của chương trình. Tuy nhiên có thông tin hé lộ rằng thành viên nữ duy nhất Angelababy sẽ không tham gia mùa 4 do cô đã mang thai. Angelababy cùng Huỳnh Hiểu Minh đã tổ chức đám cưới cổ tích vào tháng 10 năm ngoái, sau đó do lịch trình quá bận rộn họ thậm chí không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau. Vì vậy cũng có thông tin Angelababy sẽ dừng tham gia chương trình thực tế để đảm bảo sức khỏe vì Huỳnh Hiểu Minh đang rất mong có con.

Angelababy là thành viên chính thức của Running Man Trung Quốc.

Thông tin vợ yêu của Huỳnh Hiểu Minh dừng tham gia khiến fan của chương trình rất thất vọng. Họ yêu mến sự tự nhiên và hết mình mà Angelababy thể hiện trong show, nên bày tỏ chỉ muốn cô mà không phải ai khác. Nhà sản xuất sau đó đã lên tiếng, việc này chưa có quyết định chính thức.

Liệu có phải những hình ảnh này đã khiến Huỳnh Hiểu Minh buộc Angelababy dừng tham gia?

Ngoài ra, trong quá trình quay Running man, Trịnh Khải và Angelababy có tham gia một trò chơi ăn bánh. Vì nhiệt tình, họ đã có một nụ hôn phớt cực nhẹ, tuy nhiên cảnh quay này đã bị cắt bỏ do lo sợ Huỳnh Hiểu Minh sẽ ghen tuông. 

Phạm Quỳnh Anh: Rời bỏ hào quang sân khấu vì nụ cười của con
Phạm Quỳnh Anh: Rời bỏ hào quang sân khấu vì nụ cười của con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từng được biết đến là một ca sĩ với nhiều bản hit, tuy nhiên, Quỳnh Anh lại lui về hậu trường sau khi kết hôn để lo cho cuộc sống gia đình.
Tân Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc bị chê vừa xấu vừa già
Tân Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc bị chê vừa xấu vừa già
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay khi cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2016 kết thúc, cư dân mạng Trung Quốc đã nổ ra một cuộc tranh cãi vì nhan sắc của Tân Hoa hậu.
Theo:  khoevadep.com.vn