Rùng rợn với sở thích kỳ quái của danh hài Hoài Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoài Linh thừa nhận rằng mình có nhiều sở thích kỳ cục, không bình thường, không giống ai...

"Tôi có nhiều cái kỳ cục lắm"

Hoài Linh kể, hồi nhỏ bố anh hay mua sách về kinh dịch, tử vi, phong thủy cho anh xem. Anh đọc cả tục lệ, nghi lễ ma chay của Việt Nam.

Anh thích đi xem người ta cúng tế, lễ bái thế nào trong đám ma. Anh bảo, anh tò mò. Còn bố anh thì nói "thằng này già trước tuổi".

Thậm chí, anh còn tò mò những chuyện "quá đáng" kiểu như xem người ta khâm liệm có đúng không. Nhiều người sợ. Hoài Linh không sợ.

Anh kể: "Họ hàng, xóm giềng nhiều người chết, chân tay cong queo mà người thân đâu có dám nắn cho thẳng. Tôi lấy rượu nắn. Khi sống, chẳng ai muốn thấy mình xấu, đã chết rồi thì phải để họ thoái mái chứ".

Tất nhiên, anh cũng biết, so với mọi người, tính anh có phần "không bình thường". Anh thừa nhận "Tôi có nhiều cái kỳ cục lắm"!

Rùng rợn với sở thích kỳ quái của danh hài Hoài Linh

Hoài Linh giàu, ai cũng biết. Thậm chí anh đang xây dựng nhà tổ, tiền bỏ ra có đến vài trăm tỉ, anh cũng không muốn phiền ai đóng góp.

Người hiểu và thương Hoài Linh thì cúi đầu bội phục. Người ghen ghét thì chọc ngoáy anh thế này, anh thế khác. Hoài Linh cười xòa không quan tâm.

Những ai từng gặp anh đều biết, Hoài Linh cực giản dị và tiết kiệm. Tiết kiệm tới mức... tội nghiệp. Anh thường xuyên ăn cơm hộp và bánh mỳ kẹp.

Buổi trưa anh gặp tôi là lúc anh vừa đi quay phim về. Anh chưa ăn gì. Vừa nói chuyện với tôi, anh vừa xin phép ăn cái bánh mỳ kẹp vì đói quá, mà chút lại chạy duyệt vở mới, sợ không kịp ăn.

Tôi nói anh tiết kiệm quá. Còn anh thì bảo "Tôi là thế đấy, tiện đâu ăn đấy. Tôi cứ thích ăn cùng anh em cho vui. Công việc nhiều khi bận bịu quá không có thời gian ăn nữa".

Còn về chuyện giàu nứt đố đổ vách, anh bảo: "Có thể tôi giàu nứt đố đổ vách thật. Nhưng nếu tôi sống vì tiền thì tôi sẽ không nhận được những tình cảm mà anh em, bạn bè dành cho mình như hiện nay".

Anh luôn tâm niệm rằng, nếu anh sống vì mọi người thì mọi người sẽ sống vì anh. So ra thì anh được nhiều hơn là chuyện tiền bạc! Anh bảo, tiền bạc đâu có đem theo được. Chết rồi, ai cũng về với cát bụi cả. Chỉ có những điều tốt đẹp là còn ở lại.

Rùng rợn với sở thích kỳ quái của danh hài Hoài Linh 1

Anh hóm hỉnh "Giả dụ, bạn gặp tôi, bạn thấy vui vẻ, yêu mến tôi, lâu lâu bạn nghe được cái giọng nói của tôi trong video, bạn sẽ nhớ đến tôi, thay vì bạn nhớ đến cái nhà, cái xe của tôi".

Biết xem tướng số nhưng không bao giờ xem cho mình

Theo lời Hoài Linh, anh là một trong những nghệ sĩ ít bị fan chọc nhất. Nhưng có lẽ anh là nghệ sĩ bị người hâm mộ nhốt trong gian hàng, trong nhà... nhiều nhất!

Chuyện anh đang đi ngoài đường bị người ta túm lại, nhốt trong nhà, nhốt trong gian hàng của họ không cho đi nữa cứ gọi là... nhiều như cơm bữa!

Người khác bị thế có khi bực mình còn Hoài Linh thì... cười toe toét. Anh bảo "Tôi bị nhốt hoài chứ đâu, nhưng tôi vui chứ không buồn. Tôi nói "đứng chút thôi nha, rồi đi kẻo trễ giờ". Người ta lại bảo "thôi, đứng luôn hàng em đi, để mọi người tập trung lại cho vui".

Có lần, anh ra Đà Nẵng diễn. Gặp lúc thèm bún mắm nêm quá, mò ra chợ Cồn ăn. Vừa bưng tô bún, nhìn lên thấy người ta bao vây quanh hàng bún. "Cô bán bún kêu quá trời. Còn mình đang thèm quá mà ăn cũng không đã", anh cười kể lại.

Rùng rợn với sở thích kỳ quái của danh hài Hoài Linh 2

Không như nhiều nghệ sĩ khác, lúc rảnh rỗi thì đi bar, tiệc tùng với bạn bè hay mua sắm, hay di lịch. Hoài Linh tìm niềm vui đơn giản với thú nuôi chim, gà, chó, thỏ, nhím... ngay tại nhà.

Anh bảo "Tối tôi đi diễn, ngày rảnh rỗi thì chơi với tụi nó. Tôi không như người ta là phải đi vũ trường với tiếng nhạc đùng đùng, ồn ào, nói chuyện cũng không được".

Theo Hoài Linh, đó cũng là cách anh tự đem lại niềm vui, tiếng cười cho mình trong cuộc sống, sau màn nhung sân khấu.

Nhiều nghệ sĩ khác có khi nay đi đền nay, mai đi đền kia nhưng sợ ảnh hưởng đến tên tuổi, ngại nói ra. Còn Hoài Linh thì khác. Anh bảo "con người ta sống phải biết tâm linh, không biết tâm linh là vứt đi".

Hoài Linh lý giải rằng, nếu mình là người vô cảm thì mình sẽ không nhớ đến người đã khuất, ông bà, cha mẹ. Con cháu mà không nhớ đến tổ tiên là mất hết chữ hiếu. Anh còn khoe "Tôi có thể xem tướng số vượng phát tới mức nào, cung này cung kia ra làm sao...".

Rùng rợn với sở thích kỳ quái của danh hài Hoài Linh 4

Thế nhưng Hoài Linh tuyệt đối không bao giờ xem tương lai mình như thế nào. Anh lý giải "Nghệ sĩ mà nghĩ tới tương lai, buồn lắm. Những điều mà tôi có hiện nay đã là một tương lai kinh khủng của tôi rồi. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình được như vậy".

Phan Hiển bất ngờ 'hôn' Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình
Phan Hiển bất ngờ 'hôn' Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển đã không ngại ngần "hôn" Khánh Thi ngay trên sóng truyền hình chương trình "Thay lời muốn nói" diễn ra tối 14/1.
Hot girl Linh Miu bị tố ngược vô lễ, hành hung người cao tuổi
Hot girl Linh Miu bị tố ngược vô lễ, hành hung người cao tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một Facebooker đã lên tiếng "tố ngược" hot girl Linh Miu rằng cô mới chính là người tấn công người bán hàng tại đền Cô Chín trước.
Theo:  khoevadep.com.vn