Scandal Tâm Tít: Một màn kịch và cả nhà đều có lợi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bảo Thy, Tâm Tít, Thế Bảo... đều có lợi sau scandal và nhiều khả năng đây chỉ là màn kịch.

Sau sự kiện Lệ Rơi nổi đình nổi đám showbiz thì chuyện lùm xùm tình yêu của Tâm Tít đã thế chân trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Câu chuyện bắt đầu khi Thế Bảo, anh trai của Bảo Thy lên trang cá nhân tố người yêu cũ của mình là Tâm Tít quá trói buộc anh trong tình yêu. Thậm chí, hot girl này còn xúc phạm cả gia đình, bản thân Thế Bảo cũng như anh chàng này từng phải tốn 200 triệu một tuần cho cuộc tình với Tâm Tít.

Ngay lập tức, dư luận đã dậy sóng trước những chia sẻ này. Kẻ cảm thông, người chỉ trích khiến cho câu chuyện trở thành tâm điểm của mọi người. Một số bạn bè của Tâm Tít và cả Bảo Thy cũng đã lên tiếng xung quanh câu chuyện.

Những cô nàng được gắn với biệt danh hot girl, được cho là bạn của Tâm Tít lên tiếng bênh vực cô nàng. Họ tố người yêu cũ của Tâm Tít là kẻ vũ phu, thường xuyên đánh đập cô trong khi Bảo Thy lên tiếng tố và đưa ra những tin nhắn chứng minh Tâm Tít đã nhắn tin tục tĩu, đe dọa cả mẹ cô.

Tất cả như một mớ bòng bong mà những lùm xùm khác của showbiz. Người trong cuộc cứ đua nhau đưa đẩy câu chuyện theo hướng đi của mình và chỉ có công chúng, những người vẫn khá ngây thơ là phải đau đầu, chóng mặt theo dõi câu chuyện và đoán già đoán non.

Bỏ qua thực hư câu chuyện vì tính xác thực và sự thật thế nào thì chỉ người trong cuộc mới có thể biết được. Thế nhưng, đằng sau những lùm xùm này thì có những người liên quan đều được quá nhiều điều lợi trong scandal này.

Đầu tiên, người khởi mào cho câu chuyện, anh trai Bảo Thy mặc dù tự nhận là nạn nhân nhưng cũng được hưởng khá nhiều điều có lợi. Trước khi trở thành nhà thiết kế nội thất, anh chàng này từng là ca sĩ và được biết đến với bản hit đình đám Công chúa bong bóng cùng cô em gái Bảo Thy.

Có lẽ, sức cám dỗ quá lớn của showbiz đã khiến anh chàng này nuôi ý định trở lại làng giải trí. Với kinh nghiệm có sẵn cùng đòn bẩy là lùm xùm này thì nếu thực sự trở lại showbiz, cái giá của anh sẽ là không hề thấp. Từ giá cát-sê cho tới việc lấn sân điện ảnh, người mẫu...

Còn với Bảo Thy, từng là một ca sĩ nổi tiếng của vài năm về trước. Thế nhưng, thời gian gần đây cô lại chìm hẳn xuống và nhường vị trí công chúa showbiz cho những người đàn em kế cận.

Sự nghiệp âm nhạc, đóng phim của cô dường như lắng hẳn xuống và không còn gì đáng chú ý. Thế nên, sau những lùm xùm lần này, Bảo Thy hoàn toàn có thể vực dậy tên tuổi của mình để trở lại ngày huy hoàng như xưa.

Với Tâm Tít, cũng giống như Bảo Thy, sự nghiệp của cô cũng có những bước chững lại. Cô giờ không còn được chú ý như trước và sau lùm xùm này, tên tuổi của cô sẽ được hâm nóng lại và tiến xa trong làng giải trí.

Còn với những hot girl được coi là bạn của Tâm Tít, từ những cô nàng vô danh bỗng chốc được lên báo để lăng xê tên tuổi miễn phí. Và có thể nhờ đó làm bàn đẩy để tiến thân showbiz, xây dựng những bước đầu tiên trên con đường thực hiện tham vọng sau này.

Và vì thế, những người trong cuộc hoàn toàn được hưởng lợi khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng tất cả đây chỉ là một màn kịch và những người trong cuộc là cũng là những diễn viên mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn