Vợ chồng Beckham đang từng bước chuẩn bị cho kế hoạch ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cả hai đang rao bán thương hiệu thời trang của mình khiến nhiều người nghi ngờ rằng họ đang chuẩn bị cho việc lý hôn.

Mới đây, vợ chồng Victoria- Beckham đang rao bán thương hiệu Beckham Brand - chung của hai người, chuyển tiền vào Footworks - riêng sở hữu của Bekham và Beckham Venture - do Victoria quản lý. Theo nguồn tin, tháng 11 này, mọi thương thảo sẽ hoàn thành. Đây là động thái cho thấy cặp vợ chồng muốn rõ ràng trong chuyện tài sản

Bên cạnh đó, còn có một câu chuyện được xem như giọt nước tràn ly cho cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm của Beck và Vic là thời gian qua cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl phát hiện ra chồng ngoại tình với siêu mẫu bốc lửa Argentina - Karina Jelinek là nguồn cơn khiến cô không còn sức lực kéo vãn tình cảm.

“Tài sản của họ lên đến 500 triệu USD, Victoria đã rất cố gắng nhưng cô ấy quá mệt mỏi. Cô ấy muốn sự tự do” - nguồn tin tiết lộ.

Thời gian gần đây, thông tin vợ chồng Beckham sắp chia tay nhau đã gây xôn xao trong dư luận khi hình xăm đánh dấu sự kiện có ý nghĩ vô cùng lớn trong cuộc hôn nhân của 2 người bắt đầu bị cô xóa đi.

Một vài người bạn thân thiết với nhà Becks còn thổ lộ, Vic phiền lòng vì mối quan hệ xã hội của Becks dù bề ngoài cặp đôi luôn tỏ ra bình thường.

 Bên cạnh đó, cả hai vợ chồng đều miệt mài với những kế hoạch riêng, bận rộn tới mức ở cùng một thành phố cũng không có thời gian gặp nha. Dù hết lòng yêu thương, ủng hộ vợ nhưng cũng không ít lần “người đàn ông quyền lực nhất thể giới” tỏ ra buồn phiền vì vợ quá “tham công tiếc việc”, thời gian dành cho gia đình quá ít ỏi.

Tháng 2 vừa qua, khi cùng ở New York,  nhưng nàng quay cuồng với bộ sưu tập mới còn chàng thường thơ thẩn đi dạo, có lúc ăn tối một mình tại nhà hàng hạng sang Balthazar ở quận Manhattan.

Những thông tin về sự tan vỡ của cặp đôi khiến các fan vô cùng hoang mang. Mọi người đều mong tất cả những dấu hiệu trên chỉ là tin đồn, Beck và Vic sẽ giữ vững tình cảm bền chặt trong suốt 16 năm qua không chỉ vì họ mà còn vì 4 thiên thần.

Vợ chồng David Beckham sắp 'đường ai nấy đi'?
Vợ chồng David Beckham sắp 'đường ai nấy đi'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hành động xóa hình xăm của Vic khiến các fan lo lắng phải chăng cuộc hôn nhân của cả hai đang gặp trục trặc?
Hành động gây tranh cãi lúc đăng quang của Phạm Hương
Hành động gây tranh cãi lúc đăng quang của Phạm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Việc Phạm Hương vội vàng buông tay Trà My khi vừa được xướng tên gây thắc mắc cho không ít người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link