Showbiz Việt 1/10: Elly Trần khoe thân, Hà Hồ-Cường đôla đoàn tụ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Hot girl ngực khủng" gây sốc bằng bộ ảnh bán nude, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la bất ngờ đoàn tụ vì Subeo.

Tối qua (30/9), Hồ Ngọc Hà cùng Cường đô la và con trai Subeo đã bất ngờ có mặt tại chương trình "Disney Live - Lễ hội âm nhạc của Mickey", diễn ra tại Nhà hát Hoà Bình, TP. HCM. Sự xuất hiện của họ với trang phục "tông xuyệt tông" đã trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ. Rất nhiều người tỏ ý thắc mắc xen lẫn những tò mò khi cho rằng, phải chăng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã chính thức "nối lại tình xưa". Bởi họ xuất hiện như một gia đình đủ đầy, hạnh phúc.

Trên trang cá nhân của mình, Quang Lê bất ngờ chia sẻ hình ảnh anh bất ngờ ôm và hôn bạn gái hotgirl công khai giữa chốn đông người kèm caption khá ngắn gọn "hôn luôn". Theo đó, nam ca sỹ hải ngoại không ngại ngần dành tặng bạn gái nụ hôn nóng bỏng và khá tình cảm.

Mới đây, Đoàn Nguyễn Tố Trân - em gái Phan Hiển đã đăng tải hình ảnh bé Kubi kèm theo dòng trạng thái "Cục cưng à, mau lớn đi" cùng nụ hôn nóng bỏng dành cho bé. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Khánh Thi cũng đã chia sẻ hình ảnh này và bày tỏ cảm xúc khá hào hứng, thích thú "Con về thăm ông bà mà cươi tươi rói!". Chính điều này đã khiến dư luận đồn đoán rằng phải chăng Khánh Thi đã được gia đình Phan Hiển coi như dâu con?

Elly Trần bất ngờ đăng tải bộ ảnh bán nude với mái tóc rồi, bờ môi hờ hững và ánh mắt chứa chan cảm xúc trên trang cá nhân của mình. Theo đó, "Hotgirl vòng một" không ngại ngần bày tỏ "Người đàn bà đã cũ, giấu thời gian vào trong mắt" khiến ai cũng phải xao xuyến lòng.

Tối qua (30/9), nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh và đàn anh Trần Bảo Sơn - hai diễn viên chính trong bộ phim “Quyên” đã đáp chuyến bay đến Hàn Quốc tham dự LHP Busan. Cả hai xuất hiện tay trong tay khá tình cảm giữa chốn đông người khiến nhiều người không khỏi thắc mắc phải chăng nghi án “phim giả tình thật” trước đây là đúng?

Á hậu Huyền My xuất hiện đầy gợi cảm trong bộ ảnh mới. Cô nàng diện váy cúp ngực khoe vòng 1 đầy đặn và những đường cong quyến rũ. Huyền My ngày càng lọt xác gây ấn tượng với hình tượng sexy.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi đã đăng tải đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh anh hài hước kéo xe đẩy con trai Kubi bé bỏng dạo quanh câu lạc bộ tập nhảy của mình, kèm dòng chú thích khá ngắn gọn "Đi lên dạy học nhảy, nhớ con nên mang con lên câu lạc bộ. Ba nó lôi nó nhảy luôn".

Mới đây, Kimmese lên tiếng tố huấn luyện viên Thu Phương là người sống hai mặt  khi nghe Kim "dốc bầu tâm sự" những suy nghĩ về âm nhạc, mong sự thấu hiểu. Tuy nhiên, ngay khi Kimmese rời khỏi xe, Thu Phương lại dành cho cô sự phẫn nộ, khinh khi. Kimmese không ngần ngại nói rằng HLV Thu Phương nói xấu sau lưng học trò, nhưng lại tỏ ra thân thiết trước ống kính phóng viên. Bên cạnh đó, những chuyện hậu trường cũng được Kimmese kể lại. HLV Thu Phương từng hứa với học trò sẽ có nhà tạo mẫu tóc, nhà thiết kế thời trang từ Mỹ chăm lo cho các thí sinh tại The Voice. Tuy nhiên, điều này đã không xảy ra.

Lộ clip Phan Hiển huấn luyện con trai nhảy dancesport ngay từ nhỏ
Lộ clip Phan Hiển huấn luyện con trai nhảy dancesport ngay từ nhỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip Phan Hiển huấn luyện con trai Kubi nhảy dancesport ngay từ nhỏ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Hồ Ngọc Hà - Cường đô la chính thức đoàn tụ vì ... con trai?
Hồ Ngọc Hà - Cường đô la chính thức đoàn tụ vì ... con trai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà và Cường đô la chính thức "nối lại tình xưa" vì con trai Subeo để bé có thể sống trong một gia đình đầy đủ, hạnh phúc.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn