Sốc với trang phục phản cảm của em gái Kim 'Siêu vòng ba'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kendall Jenner không ít lần khiến người đối diện phải "đỏ mặt" vì trang phục của mình.

Mới đây Kendall Jenner bị bắt gặp đi ăn tối cùng bạn, cô nàng diện chiếc quần xuyên thấu để lộ cả nội y, phần áo cut out táo bạo hở cả vòng 1.

Em gái Kim ngày càng có sở thích ăn mặc hở bạo, đôi khi làm người đối diện sửng sốt.

Kendall Jenner sinh năm 1995 cô đang là một trong những mỹ nhân được ưu ái nhất ở Hollywood. Cô là niềm hi vọng lớn của gia đình Kardashian trong việc “nâng tầm” danh tiếng.

Đóng một vai diễn khá quan trọng trong show truyền hình thực tế Keeping up with The Kardashians, nhờ vậy, Kendall Jenner khi mới 14 tuổi, đã được các nhà săn người mẫu phát hiện và lăng xê. Kendall gây ấn tượng về một cô bé tuổi trăng rằm sở hữu vóc dáng siêu mẫu và gương mặt xinh đẹp như thiên thần- một dấu ấn riêng ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ trong đại gia đình Kardishan. 

Khác với vẻ phồn thực, đồ sộ của các chị trong gia đình, Kendall sở hữu chiều cao lý tưởng, đường cong quyến rũ đích thực của những người mẫu.

Kendall luôn biết khai thác lợi thế của mình trong việc lựa chọn trang phục. Những bộ đồ cắt xẻ táo bạo luôn được cô nàng ưu tiên nhưng không ít lần nó khiến cô rơi vào sự hớ hênh.

Kendall được cho là phù hơp với mọi loại tạo hình từ hình ảnh trong sáng của tuổi trăng rằm hay gợi cảm của một người phụ nữ trưởng thành.

Cô nàng đang dần thoát khỏi cái bóng của đàn chị để khẳng định tên tuổi của mình trong làng mẫu.

Nhan sắc sao phim 18+ Nhật qua đời vì mắc bệnh ung thư
Nhan sắc sao phim 18+ Nhật qua đời vì mắc bệnh ung thư
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kawashima Naomi ngôi sao phim 18+ của Nhật đã qua đời ở tuổi 54 vì bệnh ung thư sống mật.
Justin Bieber lộ sự thật khiến tình yêu với Selena Gomez tan vỡ
Justin Bieber lộ sự thật khiến tình yêu với Selena Gomez tan vỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chàng ca sĩ 21 tuổi chia sẻ lý do chia tay với cô bạn gái cũ Selena Gomez: Chúng tôi đã để mọi thứ diễn ra quá nhanh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn