Nhan sắc sao phim 18+ Nhật qua đời vì mắc bệnh ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kawashima Naomi ngôi sao phim 18+ của Nhật đã qua đời ở tuổi 54 vì bệnh ung thư sống mật.

Kawashima Naomi, ngôi sao một thời của dòng phim "người lớn" Nhật Bản đã qua đời vào ngày 24/9 vì bệnh ung thư sống mật.

Cô phát hiện mắc bệnh ung thư cách đây một năm và đã trải qua một cuộc đại phẫu nhưng sức khỏe ngày càng đi xuống. Dù mang bạo bệnh nhưng Naomi vẫn rất lạc quan.

Lần xuất hiện cuối cùng của "quả bom sex" Nhật Bản này là cách đây một tuần. Khi đó cô đã khiến khán giả ngỡ ngàng bởi thân hình quá gầy gò của mình. 

Trước những câu hỏi về bệnh tật cô vẫn tự tin khẳng định mình rất khỏe mạnh.

Kawashima Naomi khởi nghiệp từ năm 1979 với vai trò ca sĩ, khi đó cô đang là sinh viên tại đại học  Aoyama Gakuin ở Tokyo. Tuy nhiên công chúng chỉ thực sự biết đến cô với những vai diễn trong các bộ phim 18+ như: Lost Paradise, Kagi...Cuộc đời cô từng có những thời điểm tối tăm khi nghiện rượu và rơi vào bế tắc.

Cô từng khiến khán giả đất nước này phát sốt với những shoot hình nóng bỏng, những tư thế tạo dáng táo bạo của mình.

Naomi tìm thấy hạnh phúc của riêng mình bên một đầu bếp nổi tiếng. Hai người kết hôn vào năm 2009 và chung sống hạnh phúc với nhau 6 năm dù không có con cái. Trước sự ra đi của vợ đầu bếp nổi tiếng tỏ ra vô cùng đau xót.

Hành trình hóa thảm họa dao kéo của Nữ hoàng sắc đẹp Đài Loan
Hành trình hóa thảm họa dao kéo của Nữ hoàng sắc đẹp Đài Loan
(Giải trí) - (Phunutoday) - Do lạm dụng dao kéo mà hoa hậu tai tiếng Từ Chí Kì của Đài Loan đang biến thành thảm hoạ nhan sắc.
Đập tan tin ghét nhau, Phạm Băng Băng thân mật bên Lý Băng Băng
Đập tan tin ghét nhau, Phạm Băng Băng thân mật bên Lý Băng Băng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong lần hội ngộ mới đây, hai nàng Băng Băng tỏ ra vô cùng thân thiết xóa tan tin đồn "không đội trời chung" trước đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link