Song Trình: Bộ phim mới khiến fan ngóng chờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, loạt poster và đoạn trailer ngắn của "Song Trình" được tung ra khiến fan đứng ngồi không yên.

Mới đây, dự án chuyển thể đam mỹ Song Trình vừa công bố loạt poster chính thức của dàn diễn viên chính trong phim. Mỗi nhân vật sẽ có hai poster với hai trạng thái tâm lý khác nhau. Bên cạnh đó, đoạn trailer ngắn tiết lộ nội dung kịch tính của phim cũng vừa được tung ra. Người hâm mộ tỏ ra khá hài lòng bởi nội dung của trailer được tung ra khá giống với cốt truyện mà họ đã được thưởng thức trước đó.

Tác phẩm Song Trình với sự tham gia của các diễn viên như Cao Thái Vũ, Hoàng Tĩnh Tường, Ất Suất Indigo, Hướng Hạo… Phim do Điện Tiền Hoan, Hoài Ngọc biên kịch, dự kiến lên sóng trong năm nay.

Song Trình được cải biên từ quyển tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Lam Lâm. Phim xoay quanh mối tình từ thời niên thiếu của vị thiếu gia Lục Phong (Cao Thái Vũ) và Trình Diệc Thần (Hoàng Tĩnh Tường). Sau khi bị phát hiện, cả hai xa nhau hơn 10 năm, đến khi gặp lại, Trình Diệc Thần đã có một gia đình êm ái, khiến cho Lục Phong ghen tuông, bắt đầu một vòng đau khổ giữa hai người. Ất Suất Indigo hóa thân thành Tần Lãng – một anh chàng đẹp trai thích Trình Diệc Thần em (Hướng Hạo). 

Hãy cùng háo hức chờ đón Song Trình trong một diện mạo hoàn toàn mới!

Những bộ phim hay nhất bạn phải xem ngay bây giờ
Những bộ phim hay nhất bạn phải xem ngay bây giờ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bộ phim sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi chúng hoàn hảo tới từng chi tiết.
Người phiên dịch: Kết thúc phim khiến nhiều người thất vọng
Người phiên dịch: Kết thúc phim khiến nhiều người thất vọng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai tập cuối của bộ phim "người phiên dịch" khiến nhiều người than phiền vì kết thúc quá "nhạt nhẽo".
Theo:  khoevadep.com.vn