Thanh Thảo mang bầu, chuẩn bị cưới đại gia: Đâu là sự thật?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Búp bê" Thanh Thảo lên tiếng về tin đồn đã kết hôn và mang thai với bạn trai lâu năm.

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt, cuộc sống của "búp bê" Thanh Thảo đặc biệt là chuyện tình cảm của nữ ca sĩ luôn được fan hâm mộ và công chúng quan tâm chú ý. Những ngày gần đây nhiều người thấy ngạc nhiên và bất ngờ trước những tin đồn Thanh Thảo đã kết hôn và mang thai với bạn trai lâu năm, nhiều fan hâm mộ cũng tỏ ra khá vui mừng nữ nữ ca sĩ đã ổn định chuyện gia đình và tìm được hạnh phúc riêng. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bất ngờ lên tiếng đính chính cô chưa kết hôn và cũng không có chuyện mang bầu với bạn trai lâu năm tên Đại.

Thanh Thảo chụp ảnh diện bikini khoe bụng phẳng lỳ để xóa tan nghi án mang bầu.

Nữ ca sĩ cũng cho biết sẽ chuẩn bị lưu diễn Mỹ một tháng, sau đó về Việt Nam làm show kỷ niệm 20 năm ca hát ở Hà Nội vào 8/7

Ca sĩ Thanh Thảo và đại gia Trọng Đại từng là cặp đôi được nhiều người quan tâm chú ý. Gắn bó bên nhau gần 6 năm, fan hâm mộ hy vọng cặp đôi sẽ sớm có một đám cưới hạnh phúc. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Thanh Thảo cũng cho biết hiện tại cô và bạn trai vẫn đang hạnh phúc bên nhau nhưng cô vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn hay có con bởi không dám nói trước chuyện tương lai. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thật ra chuyện tình cảm của Thảo hiện tại chưa có gì chắc chắn, nay hạnh phúc, mai có khi giận nhau tận nửa năm không gặp mặt, chẳng lẽ Thảo cứ phải lên báo khoe hạnh phúc xong lại đính chính đã chia tay?".

"Búp bê" Thanh Thảo tâm sự : "Anh ấy đơn giản chỉ là bạn trai lâu năm nhưng khi cách sống không hợp nhau, suy nghĩ không đồng điệu thì dù có yêu thương hay chung tình cách mấy thì cũng có lúc phải nói lời chia tay. Chính vì chưa biết chuyện tình cảm của mình đi đến đâu nên không thể khoe khoang hạnh phúc gì với mọi người cả". Dù sau này cả hai thực sự không có duyên phận vợ chồng thì cô vẫn coi anh là bạn tốt, thậm chí là người thân trong gia đình.

Còn việc mong có con, Thanh Thảo cho rằng đó là thiên chức của người phụ nữ, bất cứ ai đến tuổi của cô cũng phải nghĩ đến nhưng theo nữ ca sĩ mọi chuyện tốt nhất là để "tùy duyên". Thanh Thảo nói thêm : "Tôi hiểu là có yêu mến và quan tâm đến tôi nên mới mong tôi được hạnh phúc trọn vẹn, nhưng thật sự với tin đồn này sẽ ảnh hưởng các hợp đồng biểu diễn của tôi và xáo trộn cuộc sống của tôi lẫn bạn của tôi. Anh ấy cũng cần có cuộc sống riêng tư, cứ phải xuất hiện trong bài viết về tôi thì cũng không hay".

Thanh Thảo khoe vóc dáng thon gọn và quyến rũ trong hậu trường Thần tượng Bolero vòng bán kết mới đây.

Thanh Thảo cũng tâm sự cô có lý do riêng để không công bố chuyện tình cảm của mình, chứ không có ý úp mở. Nữ ca sĩ chỉ muốn giữ lại chút riêng tư cho mình. Đến một lúc nào đó tình cảm chín muồi cô sẽ tự tin công bố và gửi lời đến khán giả.

Trước đó, cũng nhiều lần Thanh Thảo vướng phải tin đồn mang bầu khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với trang phục rộng. Dù có ảnh hưởng đến công việc nhưng nữ ca sĩ không muốn đính chính với báo chí vì sợ rắc rối. Tuy nhiên lần này cô quyết định lên tiếng một lần để khẳng định không hề có chuyện đã kết hôn hay mang bầu với bạn trai lâu năm để tránh gây hiểu lầm và ảnh hưởng đến cuộc sống của cả hai.

"Gái quê" Lê Thị Phương "lột xác" trước khi kết hôn lần 2
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp gốc Thanh Hóa khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện lộng lẫy, quyến rũ tại một sự kiện trước khi kết hôn lần 2.
Chân dung bà xã hơn 6 tuổi ít người biết của Phạm Anh Khoa
Chân dung bà xã hơn 6 tuổi ít người biết của Phạm Anh Khoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù là một rocker khá nổi tiếng trong làng nhạc Việt nhưng Phạm Anh Khoa ít khi chia sẻ về người vợ hơn 6 tuổi của mình.
Tăng Thanh Hà chưa bao giờ an nhàn đến thế kể từ khi kết hôn
Tăng Thanh Hà chưa bao giờ an nhàn đến thế kể từ khi kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ngọc nữ" màn ảnh Việt chia sẻ khoảnh khắc bình yên hiếm hoi bên người mà cô thương yêu nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn